Quảng cáo

Cầu thủ Thanh Hóa: 'Chúng tôi chỉ ra ngoài uống nước cam'

Chủ nhật, 08/04/2018 14:05 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Trong chia sẻ mới đây, Mai Tiến Thành khẳng định không có chuyện cầu thủ FLC Thanh Hóa 'lật ghế' HLV Mihail.

Ngay sau trận thua 1-3 trước S.Khánh Hòa, HLV Marian Mihail đã quyết định rời ghế HLV trưởng FLC Thanh Hóa. Đây là quyết định khá bất ngờ bởi ông Mihail được trông đợi sẽ giúp đội bóng xứ Thanh trở thành thế lực hàng đầu của bóng đá Việt Nam.

Trước khi lên đường rời Việt Nam, chiến lược gia người Romania đã tiết lộ sự thật đằng sau câu chuyện ra đi. Theo đó, ông Mihail khẳng định việc ông phải nghỉ việc có sự liên quan đến một nhóm các cầu thủ trụ cột của Thanh Hóa với cách hành xử thiếu chuyên nghiệp. Ông nói: "Một nhóm 5 cầu thủ rất quan trọng và kinh nghiệm rời khách sạn mà không được sự đồng ý của tôi và trợ lý. Họ mua đồ ăn nhanh và uống nước ngọt".

HLV Mihail, FLC Thanh Hóa, V.League, Mai Tiến Thành

Nói về việc HLV Mihail tố bị các học trò làm 'phản', cầu thủ Mai Tiến Thành của FLC Thanh Hóa mới đây đã lên tiếng khẳng định nhà cầm quân người Romania đã dựng chuyện, gây mất đoàn kết nội bộ đội bóng xứ Thanh.

Trả lời VNExpress, Mai Tiến Thành nói: “Nếu HLV làm tốt, không bao giờ lãnh đạo CLB nghe cầu thủ và chấm dứt hợp đồng. Chúng tôi rất buồn khi ông Mihail Marian đổ lỗi cho chúng tôi.

Ông ấy quá nặng nề trong chuyện này. Trời Nha Trang rất nắng, các cầu thủ nằm trong điều hòa nhiều khó chịu nên có ra quán ngay cửa khách sạn uống nước cam. Tôi nghĩ điều này không ảnh hưởng quá nhiều. Nội quy đội cũng không cấm. Tuy nhiên, ông ấy làm nghiêm trọng hoá vấn đề. Tôi khẳng định không có chuyện cầu thủ Thanh Hoá ‘lật ghế’ HLV”.

Highlights: Khánh Hòa 3-1 Thanh Hóa (Vòng 1 V-League 2018)

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ĐĂNG KÝ KÊNH YOUTUBE THETHAO247.VN
FLC Thanh Hóa V.League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT