Quảng cáo

HLV Than Quảng Ninh nói gì khi thua 'sốc' HAGL với cực đậm?

Thứ hai, 09/04/2018 20:58 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Phát biểu sau trận đấu, HLV Than Quảng Ninh Phan Thanh Hùng đã chỉ ra nguyên nhân khiến đội bóng đất mỏ để thua 0-5 HAGL.

Ở vòng sơ loại cup Quốc gia chiều nay, CLB HAGL đã xuất sắc đánh bại CLB Than Quảng Ninh với tỉ số 5-0. Các bàn thắng được ghi do công của Văn Toàn, Xuân Trường, Công Phượng và cú đúp của ngoại binh Rimario.

Lý giải về thất bại bạc nhược trước đội bóng phố Núi, HLV Phan Thanh Hùng của Than Quảng Ninh cho rằng thời tiết tại Gia Lai là nguyên nhân khiến các cầu thủ đội khách không thể thi đấu đúng với phong độ.

HLV Phan Thanh Hùng trả lời: “Điều đặc biệt khó khăn với các cầu thủ Than Quảng Ninh đó chính là khí hậu, sân pleiku về chiều không khí rất loãng, hết hiệp các học trò nói họ không thở được. Rất khó thở sau khi theo một tình huống bóng của đối phương.”

Trước câu hỏi của phóng viên, liệu thất bại 0-5 trước HAGL có ảnh hưởng đến tinh thần thi đấu của Than Quảng Ninh, HLV Phan Hùng cho biết: “Hôm nay Than Quảng Ninh thất bại đậm vì chúng tôi không tận dụng được cơ hội, như các bạn cũng đã biết trong bóng đá không tận dụng tốt cơ hội và thất bại là chuyện dĩ nhiên.

Tôi luôn đánh giá HAGL là đội bóng mạnh, họ có nhiều nhân tố xuất sắc. Trận thua hôm nay sẽ được các học trò đặc biệt rút kinh nghiệm, tôi nghĩ nó sẽ không ảnh hưởng quá nhiều đến tâm lý các học trò khi toàn đội trở lại V-League. Nhưng chắc chắn thất bại 0-5 hôm nay sẽ là bài học sâu sắc với Than Quảng Ninh.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT