Quảng cáo

Bầu Đức đưa cầu thủ HAGL ra nước ngoài thi đấu

Thứ hai, 09/04/2018 19:27 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Bầu Đức đưa cầu thủ HAGL ra nước ngoài thi đấu; Tuyển nữ Việt Nam quyết tâm tạo bất ngờ trước Australia... là những tin hot bóng đá tối 9/4.

Tin hot bóng đá Việt Nam

Bầu Đức đưa cầu thủ HAGL ra nước ngoài thi đấu

Mới đây, ông bầu Đoàn Nguyên Đức của đội bóng phố Núi cho biết đã tính tới lộ trình, phương án đưa các cầu thủ HAGL ra nước ngoài thi đấu.

Bầu Đức nói: “Tôi từng nhiều lần đi vào lịch sử bóng đá Việt Nam, từ thời Kiatisak cho đến những lần khai sinh Học viện bóng đá JMG, tham gia thành lập VPF, đi tìm và trả hai năm tiền lương cho HLV Park Hang Seo gây tiếng vang cho đội U23 ở giải châu Á… Tôi tính bỏ V-League và tính cửa cho cầu thủ HAGL đi chơi các giải nước ngoài”.

Tuyển nữ Việt Nam quyết tâm tạo bất ngờ trước Australia

HLV Mai Đức Chung khẳng định, so với các đối thủ cùng bảng và các đối thủ khác, tuyển nữ Việt Nam có thể thua về tầm vóc, trình độ nhưng không được phép để thua về tinh thần. Ở trận đấu tới đây với Australi avà sau đó là Hàn Quốc, HLV Mai Đức Chung yêu cầu các cầu thủ cần tập trung tối đa tinh thần và thi đấu kỷ luật hơn.

“Khi thi đấu với những đội có tầm vóc cao, nhất là Australia, chúng ta đặc biệt phải phòng chống những pha bóng bổng. Chúng tôi sẽ rất lưu ý lối đá này khi đối đầu với Australia” - HLV Mai Đức Chung nhấn mạnh.

Ông Chung đánh giá, cả Australia và Hàn Quốc có thể lực tốt, rất mạnh mẽ và chơi bằng sức mạnh. Ở trận đấu vừa qua, Australia là đội cầm bóng nhiều hơn nhưng không giải quyết được ở khâu ghi bàn. Trong khi đó, Hàn Quốc chủ động chơi phòng ngự phản công, chủ động lùi về nhanh mỗi khi mất bóng.

Tin hot bóng đá quốc tế

Arsenal sắp đón Mkhitaryan trở lại

HLV Arsene Wenger tự tin cho biết tiền vệ Henrikh Mkhitaryan nhiều khả năng kịp bình phục chấn thương để chơi những trận quan trọng cuối mùa giải. Trước đó Mkhitaryan phải rời sân giữa chừng trận thắng CSKA Moscow 4-1 tại Europa League. Tiền vệ người Armenia được chẩn đoán tổn thương dây chằng đầu gối làm dấy lên mối lo ngại rằng anh sẽ phải nghỉ dài.

Tuy vậy, HLV Wenger thừa nhận Mkhitaryan sẽ chỉ vắng mặt khoảng 2 tuần nữa và nhiều khả năng sẽ trở lại ở cuộc tiếp đón West Ham vào 22/4 này.

Hùm xám giữ chân công thần

Nhà tân vô địch Bundesliga, Bayern Munich đang xúc tiến gia hạn hợp đồng với bộ đôi công thần Franck Ribery và Arjen Robben. Hợp đồng của Robben và Ribery sẽ hết hạn cuối mùa vào theo tờ Bild, Bayern sẽ mời cả hai gia hạn tối thiểu 1 năm nữa.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT