Quảng cáo

HLV HAGL hết lời khen ngợi Công Phượng và 1 cầu thủ 'lạ'

Thứ hai, 09/04/2018 22:45 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Phát biểu sau trận đấu, HLV Dương Minh Ninh đã đặc biệt dành lời khen cho một cầu thủ trẻ của HAGL.

Ở vòng sơ loại cup Quốc gia chiều 9/4, CLB HAGL đã xuất sắc đánh bại CLB Than Quảng Ninh với tỉ số 5-0. Các bàn thắng được ghi do công của Văn Toàn, Xuân Trường, Công Phượng và cú đúp của ngoại binh Rimario.

Phát biểu sau trận đấu, HLV Dương Minh Ninh đã bất ngờ khen ngợi một hai cầu thủ, trong đó có 1 tài năng trẻ ở hàng phòng ngự đội chủ nhà. Người được thuyền trưởng đội bóng phối Núi nhắc tên chính là Văn Hạnh và Công Phượng.

HLV Dương Minh Ninh cho biết: Sau trận thua CLB Hà Nội, chúng tôi mất 4 người vì nhiều lý do khác nhau nên bổ sung hậu vệ Nguyễn Văn Hạnh. Cậu ấy đã chơi rất tốt. Tôi rất vui với chiến thắng hôm nay, bởi toàn đội vẫn có được tinh thần tốt sau trận thua trước. Điều này giúp chúng tôi tự tin hơn ở các trận tiếp theo.

Toàn đội đều háo hức với trận gặp Than Quảng Ninh. Chúng tôi đã quán triệt tư tưởng với các cầu thủ là sẽ thay đổi lối chơi, cải thiện dần để có kết quả tốt nhất. Trận này các em đã phát triển được bóng từ dưới lên, kiểm soát hoàn toàn trận đấu, cầu thủ đá quyết tâm và hết mình. Đây là điều rất đáng mừng".

HLV Dương Minh Ninh tiết lộ ngoại binh Rimario đã hứa sẽ ghi bàn trận này và thực hiện thành công. Chân sút này phối hợp khá ăn ý với Văn Toàn, Công Phượng để liên tục quấy phá khung thành thủ môn Tuấn Linh. Ông Ninh cũng dành lợi khen ngợi cho Công Phượng bởi lối chơi năng nổ, tích cực hỗ trợ phòng ngự.

Tinh thần thi đấu của toàn đội hôm nay khá tốt, đặc biệt là Công Phượng, cậu ấy chơi cực tốt trên hàng công của HAGL. Thi đấu năng nỗ, nhiệt tình tạo khoảng cách, ghi bàn và kiến tạo cho đồng đội. Với một cầu thủ ở tuyến trên thì điều đó là điều tuyệt vời.”

Highlights: HAGL 5-0 Than Quảng Ninh (Cup QG 2018)

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT