Quảng cáo

'Có Hữu Thắng và Hoàng Anh Tuấn, sao còn mời Park Hang Seo?'

Thứ ba, 14/11/2017 13:31 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Nhà báo Scott McIntyre cho rằng việc mời HLV Park Hang Seo dẫn dắt ĐT Việt Nam là không hợp lý, bởi còn đó HLV Hữu Thắng và HLV Hoàng Anh Tuấn.

=>>> LINK XEM TRỰC TIẾP Việt Nam vs Afghanistan

Vào 19h00 tối nay, ĐT Việt Nam sẽ tiếp đón ĐT Afghanistan trên sân vận động Mỹ Đình. Đây cũng là trận đấu ra mắt của tân HLV trưởng Park Hang Seo với người hâm mộ nước nhà. Theo đó chỉ một điểm trước Afghanistan, Văn Quyết và các đồng đội sẽ chắc chắn giành tấm vé dự VCK Asian Cup 2019.

Mới đây, nhà báo Scott McIntyre đã có những chia sẻ với tờ Zing.vn về việc VFF chọn HLV Park Hang Seo ngồi vào ghế nóng. Cụ thể cây viết từng làm việc cho tờ Guardian (Anh) cho rằng việc chọn nhà cầm quân người Hàn Quốc là quyết định khó hiểu.

 Scott McIntyre, HLV Park Hang Seo, ĐT Việt Nam, Hữu Thắng, Hoàng Anh Tuấn, Việt Nam vs Afghanistan

"Tôi có rất nhiều sự hoài nghi lúc này. Tại sao đội tuyển các bạn lại thay đổi người huấn luyện trong khi Hữu Thắng và HLV U20 Hoàng Anh Tuấn đều cho thấy họ không phải nhà cầm quân xoàng xỉnh? Một câu hỏi nữa là tại sao người ta lại gọi một HLV đến từ môi trường hạng ba ở Hàn Quốc đảm nhận vai trò dẫn dắt đội?".

Scott McIntyre là nhà báo có nhiều năm theo dõi bóng đá châu Á nói chung và Đông Nam Á nói riêng. McIntyre thừa nhận ông cũng đặc biệt quan tâm đến bóng đá Việt Nam. Khi được hỏi ấn tượng về cầu thủ nào của ĐT Việt Nam, cây viết từng làm cho Guardian đã chỉ ra 5 cái tên.

McIntyre chia sẻ: "Tôi rất thích Vũ Văn Thanh. Cầu thủ này rất đa năng, có thể chơi ở cả ba tuyến. Điều này tạo ra sự đặc biệt cho anh ta. Công Phượng cũng là một cầu thủ giỏi, đủ sức tạo ra đột biến. Trong khi đó, Xuân Trường là một trong những tiền vệ hay nhất Đông Nam Á với khả năng chuyền bóng rất chính xác. Hậu vệ Bùi Tiến Dũng và Đoàn Văn Hậu cũng có tương lai rất xán lạn phía trước".

Sau 4 lượt trận ở bảng C thuộc khuôn khổ vòng loại Asian Cup 2019, ĐT Việt Nam bằng điểm với Jordan (8 điểm) nhưng tạm xếp vị trí thứ 2 do kém về hiệu số (+6 so với +10), hai vị trí cuối bảng lần lượt thuộc về Campuchia (3 điểm, hiệu số -12) và Afghanistan (2 điểm, hiệu số -4).

Nhà báo Scott McIntyre từng giữ vai trò bình luận viên bóng đá cho kênh SBS (Australia). Từ năm 2008-2015, cây bút này chuyển sang vai trò phóng viên bóng đá cho chương trình "The World Game" của SBS. Ông đã từng làm việc cho báo The Guardian (Anh).


Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Scott McIntyre HLV Park Hang Seo ĐT Việt Nam Hữu Thắng Hoàng Anh Tuấn Việt Nam vs Afghanistan
Xem thêm
TIN NỔI BẬT