Quảng cáo

Cơ hội nào để Khắc Ngọc lên ĐT Việt Nam dự King's Cup?

Thứ năm, 25/04/2019 06:40 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - HLV Nam Định, Nguyễn Văn Sỹ đánh giá Hồ Khắc Ngọc rất hay nhưng khó được gọi lên ĐT Việt Nam dự King's Cup 2019.

VIDEO: Khả năng chơi bóng ấn tượng của Khắc Ngọc (Nguồn: Next Sports)

Tại vòng 7 V.League 2019, Nam Định FC sẽ có chuyến làm khách trên sân của Sông Lam Nghệ An. Nhận định về sức mạnh đội chủ nhà, HLV Nguyễn Văn Sỹ đánh giá rất cao 'Messi xứ Nghệ' Hồ Khắc Ngọc. Nhà cầm quân cho rằng Khắc Ngọc hay nhưng khó được gọi lên tuyển dự King's Cup 2019.

Theo báo Nghệ An, HLV Nguyễn Văn Sỹ nói: "Hồ Khắc Ngọc chính là cầu thủ hay nhất của SLNA lúc này, anh ta chính là ngòi nổ nguy hiểm nhất mà mọi đội bóng đều phải chú ý khi đối mặt với Sông Lam Nghệ An.

Tuy nhiên, trong tay ông Park Hang-seo đang sở hữu một đội hình có chiều sâu và chơi ổn định. Đặc biệt là khu vực giữa sân, nơi có những tiền vệ chơi chắc chắn và đầy tư duy. Tôi nghĩ, để có thể được gọi lên tuyển, Khắc Ngọc cần phải nỗ lực hơn nữa. Ngọc còn trẻ và sẽ còn tiến bộ, cơ hội của anh ấy vẫn còn rất nhiều".

Hồ Khắc Ngọc là cầu thủ quan trọng bậc nhất trong sơ đồ chiến thuật của HLV Đức Thắng tại SLNA. Tiền vệ này sở hữu lối chơi thông minh, là người trực tiếp cầm trịch và điều phối lối chơi cho đội bóng xứ Nghệ.

Khắc Ngọc từng được HLV Park Hang-seo triệu tập lên đội tuyển Việt Nam dự trận đấu gặp Jordan tại VL Asian Cup. Anh được trao cơ hội vào sân từ băng ghế dự bị và thể hiện được phẩm chất nổi bật của một tiền vệ trung tâm.

Tuy nhiên, sự ổ định của Hùng Dũng, Đức Huy, Huy Hùng cùng sự trỗi dậy của những nhân tố mới từ U23 Việt Nam như Triệu Việt Hưng, Thái Quý, khiến cơ hội để Khắc Ngọc được triệu tập lên ĐT Việt Nam tham dự King's Cup 2019 sắp tới là rất thấp.

Tại giải King's Cup 2019, ĐT Việt Nam sẽ chạm trán đối thủ có thứ hạng cao nhất giải. Đây là đội tuyển đến từ khu vực CONCACAF (Bắc, Trung Mỹ và Caribe), từng 2 lần tham dự World Cup vào các năm 1970 và 1982.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ĐT Việt Nam Hồ Khắc Ngọc King Cup 2019 SLNA Nam Định FC Nguyễn Văn Sỹ
Xem thêm
TIN NỔI BẬT