Quảng cáo

Bùi Tiến Dũng nói gì trước trận gặp U23 Myanmar?

Thứ năm, 06/06/2019 19:00 PM (GMT+7)
A A+

Chia sẻ ở buổi họp báo kỹ thuật, thủ thành Bùi Tiến Dũng khẳng định anh rất vui khi được trao băng thủ quân và hứa sẽ thi đấu tốt trong trận gặp U23 Myanmar.

Vào lúc 20h ngày 7/6, đội tuyển U23 Việt Nam sẽ thi đấu giao hữu với đội tuyển U23 Myanmar tại sân vận động Việt Trì. Phát biểu trong họp báo trước trận, cả 2 huấn luyện viên đều khẳng định sẽ sử dụng đội hình tốt nhất, cống hiến cho khán giả thành phố Việt Trì một trận cầu đẹp mắt.

Huấn luyện viên Nguyễn Văn Đàn mở đầu buổi họp báo: "Mặc dù tính chất trận đấu là giao hữu nhưng tất cả các cầu thủ U23 Việt Nam cần phải thể hiện được khả năng của mình và hướng đến mục tiêu SEA Games. Lực lượng đội tuyển U23 Việt Nam lần này không có những cầu thủ quan trọng như Hà Đức Chinh, Nguyễn Quang Hải…

Tôi cũng rất tiếc trường hợp trung vệ Nguyễn Văn Hạnh của CLB Hải Phòng cũng đã phải trở về địa phương do không kịp hồi phục chấn thương. Quân số đội tuyển U23 Việt Nam còn 28 cầu thủ, hoàn toàn đủ điều kiện, sẵn sàng ra sân thi đấu. Trường hợp chấn thương của Trần Thanh Sơn không quá nghiêm trọng và hoàn toàn đủ khả năng”, trợ lý của U23 Việt Nam cung cấp thông tin về lực lượng của đội trước trận đấu.

HLV Nguyễn Văn Đàn tiết lộ ông Park đã có những chỉ đạo về đội hình ra sân: "Tập thể ban huấn luyện cũng luôn có sự trao đổi với HLV Park Hang Seo cũng như các cầu thủ để có được sự chuẩn bị tốt nhất cho trận đấu ngày mai".

Trả lời câu hỏi của phóng viên tại họp báo, thủ môn Bùi Tiến Dũng cho biết: "Khi được ban huấn luyện và cầu thủ trong đội bầu làm đội trưởng thì đây là niềm vui và vinh dự của cá nhân em. Mục tiêu của em và đồng đội sẽ là cố gắng nỗ lực và tập luyện để có thể đạt được kết quả tốt nhất cho mọi trận đấu mà đội sẽ tham gia. Tất cả mọi người đều tuân thủ đấu pháp và chiến thuật do ban huấn luyện đề ra".

Theo VFF

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Bùi Tiến Dũng U23 Việt Nam vs U23 Myanmar U23 Việt Nam U23VN
Xem thêm
TIN NỔI BẬT