Quảng cáo

Bầu Đức ra chỉ thị, chấn thương của Tuấn Anh được giải quyết triệt để

Thứ năm, 22/03/2018 13:12 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Dính chấn thương tại vòng 2 V.League, Tuấn Anh đã được HAGL đưa sang Hàn Quốc chữa trị.

Trong trận gặp Hải Phòng ở vòng 2 V.League, Tuấn Anh đã gặp chấn thương trong một tình huống băng về hỗ trợ phòng ngự và va chạm với đồng đội Kim Jin-seo. Sau đó, CLB HAGL đã thông báo Tuấn Anh bị rạn sụn lồi cầu ngoài khớp gối phải (5x7mm), phù nề dây chằng chéo trước, phù nề trước sụn chêm ngoài, tổn thương gân cơ kheo….

Tuấn ANh, HAGL, Bầu Đức, Choi Joo Yong, chấn thương

Bầu Đức cũng ngay lập tức lên tiếng yêu cầu BLĐ HAGL phải tìm địa điểm chữa trị tốt nhất để cứu sự nghiệp của tiền vệ gốc Thái Bình. Trưởng đoàn Tấn Anh nói: "Bầu Đức chỉ đạo phải tìm biện pháp chữa trị tốt nhất cho Tuấn Anh. Bầu Đức cho Tuấn Anh sang Hàn Quốc chữa trị chấn thương đến khi lành hẳn mới về. Ngày mai, cậu ấy sẽ có visa để ngày 24/3 bay".

Theo đó, để giải quyết triệt để chấn thương của Tuấn Anh, GĐKT Chung Hae Seong đã giới thiệu đưa cầu thủ này đến điều trị ở bệnh viện Inega (Seoul). Người điều trị trực tiếp cho Tuấn Anh là bác sĩ Choi Joo Yong. Ông Choi từng điều trị cho nhiều cầu thủ nổi tiếng như cựu ngôi sao Manchester United Park Ji-sung hay Ki Seung Yong - thủ quân ĐT Hàn Quốc, đang thi đấu cho CLB Swansea ở Premier League.

Hiện tại, Tuấn Anh đã nộp đơn xin visa sang Hàn Quốc và dự kiến sẽ lên đường vào tối 24/3. Trong thời gian chờ đợi, Tuấn Anh sẽ điều trị tại Bệnh viện Y học dân tộc Tuệ Tĩnh (Hà Nội). VPMilk cũng sẽ cử chuyên gia dinh dưỡng sang Hàn Quốc hỗ trợ tiền vệ Thái Bình, để anh sớm hồi phục thể lực.

Với việc dính chấn thương bất ngờ, Nguyễn Tấn Anh đã không được triệu tập lên thành phần ĐT Việt Nam tham dự trận đấu với Jordan. Trước đó, HLV Park Hang Seo đã điền tên Tuấn Anh vào danh sách dự kiến nhưng phải gạch bỏ đầy tiếc nuối sau khi biết cầu thủ này dính chấn thương nặng.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tuấn ANh HAGL Bầu Đức Choi Joo Yong chấn thương
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo