Quảng cáo

Nghi án Higuain giơ "ngón tay thối" chĩa về phía CĐV Barca

Thứ tư, 13/09/2017 10:11 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Sau khi bị thay ra ở phút thứ 87, tiền đạo người Argentina có vẻ như đã giơ ngón tay giữa nhắm vào các cổ động viên Barcelona trên sân Nou Camp.

Trận đấu đêm qua trước Barcelona thật sự là một cơn ác mộng đối với Higuain nói riêng và Juventus nói chung. Họ đã bị đội chủ nhà vùi dập 3 bàn không gỡ với một thế trận trên cơ hoàn toàn. Người hâm mộ có lẽ đã không còn được thấy hình bóng của đội Á Quân Champions League mà thay vào đó là một hình ảnh vô cùng bạc nhược trên sân Nou Camp.
Higuain
Không chỉ có vậy, Gonzalo Higuain còn đang vướng phải nghi án giơ "ngón tay thối" về phía các cổ động viên đội chủ nhà. Tình huống xảy ra ở phút thứ 87 của trận đấu khi HLV Marco Allegri quyết định rút tiền đạo người Argentina ra sân và đưa cầu thủ 17 tuổi Caligara vào thay thế. Trong lúc đi vào cabin thì chân sút này đã ngay lập tức giơ ngón tay giữa chĩa lên khán đài. Dù tình huống diễn ra rất nhanh nhưng đã không thể qua mắt được ống kính truyền hình.
Trong quá khứ, đã từng có rất nhiều án phạt mà UEFA đưa ra cho hành động xấu xí này. Nhiều khả năng Higuain cũng sẽ không phải là ngoại lệ nếu liên đoàn bóng đá Châu Âu tìm ra đầy đủ bằng chứng.
Author Thethao247.vn Gia Long / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
higuain higuain middle finger higuain giơ ngón tay thối barcelona vs juventus
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo