Quảng cáo

“Nhuộm khói” xứ sở hoa sen

Thứ bảy, 11/11/2017 09:16 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Vào chiều ngày chủ nhật tới (12/10/2017) Honda Việt Nam sẽ tiếp tục khiến các fan của bộ môn đua xe tại Đồng Tháp thấy nức lòng khi một lần nữa đưa Giải đua mô tô toàn quốc tranh cúp quốc gia do Honda Việt Nam là nhà tài trợ chính đến “xứ sở của hoa sen”.

Giải đua mô tô toàn quốc tranh cúp quốc gia do Honda Việt Nam là nhà tài trợ chính cõ lẽ đã không còn xa lạ với khán giả Đồng Tháp. Sau những nỗ lực không nhằm đưa bộ môn đua xe tới gần hơn với người hâm mộ của Honda Việt Nam, có thể nói rằng Đồng Tháp là một minh chứng cho sự thành công trong mục tiêu lớn này của Honda.

Giải đua mô tô toàn quốc tranh cúp quốc gia do Honda Việt Nam là nhà tài trợ chính sắp dừng chân chặng tiếp theo tại Đồng Tháp

Trong lần tổ chức gần đây nhất trên sân vận động Cao Lãnh, lượng khán giả tới để theo dõi giải đua cực kỳ đông đảo và cổ vũ rất nhiệt tình và chắc chắn không khí của ngày chủ nhật tới đây cũng sẽ sôi động không kém.

Tới “thắp lửa” trong chặng đua lần này sẽ bao gồm 12 vận động viên thi đấu ở hạng mục xe MSX 125cc, 16 vận động viên thuộc hạng mục xe WINNER 150cc cùng 24 tay đua tại hạng mục xe Blade 110cc. Tất cả sẽ có mặt tại sân vận động Cao Lãnh để tranh tài bằng những màn đua xe đỉnh cao.

Với lực lượng vận động viên hùng hậu như trên, các tín đồ tốc độ tại Đồng Tháp sẽ được đảm bảo về một bữa tiệc tốc độ mãn nhãn và thỏa thích.

Đặc biệt, sau những năm tham dự liên tục các giải đua xe của Honda, các tay đua đã có trình độ được thăng tiến rất nhiều. Khi mà những chiếc Winner, MSX, Blade dường như đã trở nên quá đỗi thân thuộc với các tay đua thì tính hấp dẫn và chuyên môn của giải đấu được đẩy lên rất cao. Hẳn các khán giả vẫn còn nhớ màn rượt đuổi rực lửa tại Tuy Hòa vào tháng trước. Sau chặng đua Tuy Hòa, 4 người đã vỡ òa trong hạnh phúc thắng cuộc, nhưng tất cả các tay đua còn lại vẫn cực kỳ nuối tiếc. Vì thế, sân Cao Lãnh chiều chủ nhật tới sẽ biến thành một “đấu trường” để các tay đua bảo vệ ngôi vô địch hoặc “phục hận”.

Theo dự báo thời tiết vào ngày chủ nhật tới tại Đồng Tháp sẽ có mưa, nhiệt độ vào khoảng 24-31 độ C. Với điều kiện thời tiết như thế này, độ khó và tính cạnh tranh của cuộc đua sẽ được đẩy lên cao hơn rất nhiều. Những màn rượt đuổi tốc độ dưới mưa cũng sẽ là một trải nghiệm hết sức thú vị và là 1 phần không thể thiếu trong bộ môn đua xe.

Các khán giả dự kiến tới sân Cao Lãnh để theo dõi cuộc đua vào chủ nhật tới hãy nhớ mang theo sẵn ô dù hoặc áo mưa để có thể chứng kiến trọn vẹn cuộc đua và bảo vệ sức khỏe.

Hãy sẵn sàng và đồng hành cùng các tay đua để cùng “nhuộm khói” xứ sở của hoa sen chiều chủ nhật tới. Hẹn gặp lại tất cả cac bạn trên sân Cao Lãnh.

Author Thethao247.vn Anh Mỹ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
đua xe việt nam đua xe honda đua xe honda việt nam đua xe winner đua xe msx đua xe trong nước đua xe blade
Xem thêm
TIN NỔI BẬT