Quảng cáo

Trụ cột của HAGL và ĐT Việt Nam nghỉ hết mùa giải V-League

Thứ sáu, 21/09/2018 11:01 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Là trụ cột của ĐTQG Việt Nam và CLB HAGL nhưng chàng cầu thủ đa năng này không thể thi đấu ở những lượt cuối cùng vì chấn thương hành hạ.

Văn Thanh nghỉ hết mùa giải V-League 2018

Trong chuyến làm khách trên sân CLB TP.HCM ở vòng 22, hậu vệ Vũ Văn Thanh của HAGL đã bị dính chấn thương. Theo chẩn đoán của các bác sỹ đội HAGL, Văn Thanh có thể phải nghỉ cả 3 trận còn lại tại V.League mùa này.

Nếu cầu thủ đa năng này vắng mặt, sức mạnh của đội bóng phố Núi sẽ suy giảm đáng kể. Nên nhớ trước đó, HAGL cũng đã không có sự phục vụ của một trụ cột khác là tiền vệ Xuân Trường vì lý do chấn thương từ ASIAD 2018.

Thật may cho HAGL là Hồng Duy đã thi đấu trở lại và có thể lấp vào vị trí của Văn Thanh. Cũng nói thêm, đội chủ sân Pleiku vừa trải qua 4 trận thua liên tiếp tại V.League 2018. Đồng thời, chấn thương của Xuân Trường và Văn Thanh không chỉ ảnh hưởng tới CLB chủ quản, mà còn khiến HLV Park Hang Seo cảm thấy lo lắng khi ĐT Việt Nam chuẩn bị tập trung nhằm chuẩn bị cho AFF Suzuki Cup 2018.

Tin bóng đá Việt, Tin bóng đá Việt  hôm nay, Văn Thanh, HAGL,

Thủ thành U16 Malaysia tung cước, đạp gục tiền đạo Tajikistan

Trong trận đấu thứ 2 của bảng A, giải U16 châu Á 2018 giữa chủ nhà U16 Malaysia và U16 Tajikistan, phút 87, khi tỷ số đang là 6-1 nghiêng về đội U16 Malaysia, thủ thành Sikh Azman có một pha băng ra đạp thẳng ngực tiền đạo Rustam của Tajikistan.

Cú đạp mạnh khiến Rustam ôm ngực lăn lộn trên sân. Và trọng tài lập tức cho gọi đội ngũ y tế vào sân, đồng thời rút thẻ đỏ với thủ thành số 1 của U16 Malaysia. Trên chấm phạt đền sau đó, Islom Zairov kết thúc chính xác, mang về bàn rút ngắn tỷ số xuống 2-6 cho Tajikistan. Đây cũng là kết quả cuối cùng của trận đấu.

>>> Iran coi Việt Nam là đối thủ đặc biệt tại giải châu Á

>>> HLV ĐTQG Thái Lan: Việt Nam là đối thủ lớn nhất tại AFF Cup

SLNA sắp mất nhiều trụ cột

Trong danh sách đăng ký của SLNA ở mùa giải 2018 có 7 cầu thủ sinh năm 1993 là Quế Ngọc Hải, Phạm Mạnh Hùng, Nguyễn Sỹ Nam, Cao Xuân Thắng, Đậu Thanh Phong, Hồ Sỹ Sâm và Ngô Xuân Toàn. Sau khi mùa giải năm nay kết thúc, 7 gương mặt vừa nêu trên sẽ chính thức trở thành người tự do.

Dựa theo tầm quan trọng của từng cầu thủ, ban lãnh đạo SLNA sẽ đàm phán hợp đồng theo từng mức độ khác nhau. Còn việc các cầu thủ có chịu ở lại hay không lại là câu chuyện khác, phụ thuộc vào những điều khoản trong hợp đồng do đội chủ sân Vinh đưa ra. Nôm na, SLNA muốn giữ chắc gì đủ sức để giữ nổi, các cầu thủ muốn ở lại chắc gì SLNA đã đồng ý.

Chẳng hạn như trường hợp của trung vệ Quế Ngọc Hải. Với tài năng đã được kiểm chứng, cầu thủ 25 tuổi được rất nhiều đội bóng “lắm tiền, nhiều của” trải thảm đỏ chào đón. Trong khi đó, những cái tên khác hầu hết là các cầu thủ dự bị. Vì thế, theo dự kiến, sẽ có nhiều cầu thủ chia tay SLNA trong mùa hè này.

(Tổng hợp)

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin bóng đá Việt Tin bóng đá Việt hôm nay Văn Thanh HAGL
Xem thêm
TIN NỔI BẬT