Quảng cáo

Kiên cường chiến đấu, Indonesia tạo cú sốc trước 'gã khổng lồ' châu Á

Thứ sáu, 21/09/2018 17:36 PM (GMT+7)
A A+

Thể thao 247 - Bảng C VCK U16 châu Á đã chứng kiến chiến thắng khó tin của U16 Indonesia trước đối thủ mạnh hơn rất nhiều U16 Iran.

Iran là một trong những "ông kẹ" của bóng đá châu Á nhưng ở lứa tuổi U16 có vẻ như họ chưa thể hiện được điều này. Đối đầu với Indonesia, Iran để thủng lưới ngay phút 4. Từ một tình huống dàn xếp tấn công bên cánh trái của Indonesia, bóng được căng vào trong và tiền đạo đội bóng áo đỏ dễ dàng đệm bóng tung lưới U16 Iran.

Để thua sớm, Iran đẩy đội hình lên tấn công. Nhưng lối chơi áp sát mà Indonesia gây ra khiến Iran gặp nhiều khó khăn. Thậm chí hàng thủ dâng cao của Iran nhiều lần bị thử thách bởi các đường chuyền chọc khe chết người bên phía Indonesia.

u16 chau a

Suốt gần 90 phút trôi qua, Iran và Indonesia tạo nên thế trận đôi công hấp dẫn. Tuyến giữa chính là điểm nóng trên sân khi rất nhiều tình huống va chạm xảy ra. Càng về những phút cuối, Iran càng tạo sức ép mạnh mẽ nhưng Indonesia đã thể hiện tinh thần chiến đấu đáng khen ngợi.

Không những giữ sạch lưới, Indonesia còn thêm một lần khiến thủ môn Iran ôm hận bằng bàn thắng ở phút 90'+2. Cầu thủ mang áo số 2 bên phía Indonesia vượt qua 4 cầu thủ Iran trước khi đối mặt với khung thành trống trải chỉ còn một mình thủ môn đối phương.

Thắng 2-0, Indonesia tạo nên cú sốc lớn nhất cho tới thời điểm này của giải. Họ tạm vươn lên dẫn dầu bảng C trước khi U16 Việt Nam gặp U16 Ấn Độ diễn ra sau đó ít giờ.

Diễn biến trận đấu:

Hết giờ!!! Indonesia giành thắng lợi 2-0. Một cú sốc của VCK U16 châu Á.

80': Iran đang làm mọi cách nhưng chưa thể khoan thủng hàng thủ kiên cố của Indonesia.

52': Không vào!!! Cầu thủ số 20 bên phía Indonesia loại bỏ 2 hậu vệ Iran đối mặt thủ môn nhưng đáng tiếc cú sút đã đi chệch khung thành.

46': Hiệp hai bắt đầu.

45'+2: Lại một cú sút xa nữa, lần này là cầu thủ số 10 của Iran. Bóng bật ra nhưng cầu thủ băng vào đá bồi đã trượt chân đáng tiếc.

37': Indonesia lại có một cơ hội nữa, pha chọc khe từ giữa sân hơi mạnh so với đà băng xuống của tiền đạo đội bóng áo đỏ.

27': Cú sút xa của cầu thủ số 17 bên phía Iran nhưng thủ môn Indonesia đã làm chủ tình hình.

14': Iran đang gặp khó khăn trong việc tiếp cận khung thành Indonesia. Các cầu thủ áo đỏ không ngại áp sát.

4': Trận đấu chưa bắt đầu được bao lâu thì Indonesia đã mở tỷ số, pha căng ngang thuận lợi cho tiền đạo đệm bóng cận thành.

>>Lịch thi đấu giải U16 châu Á

>>BXH giải U16 châu Á

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Trực tiếp Iran vs Indonesia Iran vs Indonesia link xem iran vs Indonesia
Xem thêm
TIN NỔI BẬT