Quảng cáo

HLV Ấn Độ: Việt Nam rất mạnh nhưng chúng tôi sẽ đánh bại họ

Thứ năm, 20/09/2018 15:19 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Trong buổi họp báo do AFC tổ chức, HLV Vũ Hồng Việt cùng người đồng nghiệp bên phía Ấn Độ đã có những chia sẻ trước trận đấu tối ngày 21/9.

Ngày 21/9, ĐT U16 Việt Nam dưới sự dẫn dắt của HLV Vũ Hồng Việt sẽ bước vào trận đấu đầu tiên với đối thủ Ấn Độ. Trong buổi họp báo trước trận, ông Việt cho biết: "Trận đấu đầu tiên luôn rất khó khăn và trận đấu ngày mai với Ấn Độ cũng tương tự như vậy. Chúng tôi không biết nhiều về Ấn Độ nhưng đã chuẩn bị sẵn sàng cho trận đấu này."

Bóng đá trẻ Việt Nam gặt hái nhiều thành công thời gian qua, với HLV Vũ Hồng Việt điều này vừa là động lực vừa là áp lực cho các cầu thủ trẻ tham dự giải đấu năm nay.

"Thành công của U23 Việt Nam trên đất Trung Quốc và Indonesia là điều tốt với các cầu thủ trẻ, đó cũng là nguồn động lực cho chúng tôi dù không dễ dàng gì để vươn tới. Nhưng toàn đội sẽ trình diễn tất cả những gì tốt nhất trên sân", HLV Vũ Hồng Việt chia sẻ.

hlv vu hong viet

Phía bên kia, HLV Bibiano Fernandes rất tự tin sau hành trình bất bại ở vòng loại. "Đó là một hành trình dài ở vòng loại. Chúng tôi đã chuẩn bị rất kỹ lượng cho giải đấu. Chúng tôi đến đây từ sớm để kịp thích nghi với điều kiện thời tiết và chúng tôi biết khí hậu ở đây rất khó đoán trước. Tuy nhiên cả đội đang dần quen với điều kiện tại đây", HLV ĐT U16 Ấn Độ chia sẻ.

Tại VCK U16 châu Á năm 2016, ĐT U16 Ấn Độ đã kết thúc hành trình ở vòng bảng. Lần tham dự này họ hi vọng sẽ có thành tích tốt hơn.

"Ấn Độ nằm trong bảng đấu khó khăn với Việt Nam, Indonesia và Iran. Thật không dễ khi phải đối mặt với các đối thủ này nhưng chúng tôi sẽ giải quyết từng trận đấu.

Chúng tôi sẽ đối đầu với Việt Nam vào ngày mai, họ là đội bóng mạnh, chúng tôi đã được xem họ chơi bóng. Dù vậy chúng tôi sẽ cố gắng tốt nhất có thể để mang về 3 điểm và khởi đầu hành trình một cách thuận lợi nhất", HLV Bibiano Fernandes tự tin vào chiến thắng của đội nhà.

Cuộc chạm trán giữa U16 Việt Nam vs U16 Ấn Độ sẽ diễn ra lúc 19h45 ngày 21/9, ngoài Iran tỏ ra vượt trội, Ấn Độ và Indonesia là hai đối thủ vừa tầm với U16 Việt Nam. Nếu thi đấu tốt, thầy trò Vũ Hồng Việt hoàn toàn có thể tự tin vào cơ hội vượt qua vòng bảng đồng thời nghĩ đến một chiếc vé dự VCK U17 World Cup nếu đi tới vòng bán kết.

>>Danh sách U16 Việt Nam tham dự U16 châu Á

>>U16 Việt Nam lên đường sang Malaysia tham dự U16 châu Á

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
hlv vũ hồng việt u16 việt nam u16 châu á u16 ấn độ
Xem thêm
TIN NỔI BẬT