Quảng cáo

AFC hy vọng U16 Việt Nam tái lập kỳ tích của lứa Văn Quyến

Thứ ba, 18/09/2018 06:26 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - AFC hy vọng U16 Việt Nam tái lập kỳ tích của lứa Văn Quyến; Tottenham mang đội hình thủng lỗ chỗ sang Milan; De Bruyne trở lại ở derby Manchester?... là những tin tức bóng đá nổi bật sáng nay 18/9.

Tin HOT bóng đá Việt Nam sáng 18/9

AFC hy vọng U16 Việt Nam tái lập kỳ tích của lứa Văn Quyến

Liên đoàn bóng đá châu Á AFC đánh giá cao U16 Việt Nam và hy vọng các học trò HLV Vũ Hồng Việt sẽ tái lập kỳ tích vào bán kết của lứa Văn Quyến 18 năm trước nhờ động lực U23. Họ nói: "2 năm trước, U16 Việt Nam đã chơi ấn tượng khi lọt vào tới tứ kết nhưng dừng bước trước U16 Iran. Dù vậy, đây chưa phải là thành tích tốt nhất của lứa U16 Việt Nam tại đấu trường châu lục. Năm 2000, lứa U16 Việt Nam của Văn Quyến, Như Thuật, Minh Đức... đã lọt vào tới bán kết và giành hạng tư chung cuộc. Tại giải đấu năm nay, hy vọng với những thành công của lứa U23 Việt Nam, các học trò HLV Vũ Hồng Việt sẽ được tiếp thêm động lực để tái lập kỳ tích của lứa Văn Quyến 18 năm trước.

>> Lịch thi đấu, kết quả của U16 Việt Nam tại VCK U16 Châu Á (20/9 - 7/10)

>> Vượt trội hình thể, ĐT trẻ Thái Lan thắng cực đậm Việt Nam

bóng đá Việt Nam, V-League, tin tức V-League, tin hot bong da 18/9, U16 Việt Nam, tin hot the thao

Bầu Tú: “Loại trọng tài quên rút thẻ, bẻ còi, V-League có "Vua" ngoại”

Liên quan đến sai lầm kinh điển của trọng tài Trần Văn Lập ở trận Bình Dương- Than Quảng Ninh khi tưởng tượng ra quả 11m, rút thẻ đỏ với cầu thủ Dương Văn Khoa (Than Quảng Ninh); quên rút thẻ đỏ (2 thẻ vàng) với trung vệ Tấn Tài (Bình Dương), bẻ còi không công nhận bàn thắng của đội nhà, bầu Tú bầu Tú cho biết giữa VPF, Ban điều hành giải và Ban trọng tài VFF luôn có những trao đổi thường xuyên với nhau sau mỗi vòng đấu, và khi xảy ra sự cố không nhất thiết phải có văn bản qua lại.

“Ban trọng tài đã có quyết định kỷ luật ngay sau khi xảy ra sự cố với trọng tài Trần Văn Lập và các trợ lý, tuy nhiên họ không được phép công bố án vì quy định của FIFA. Với VPF, chúng tôi cũng có thông báo không mời trọng tài Lập điều hành ở V-League đến hết giải”, người đứng đầu VPF cho biết. Ngoài trường hợp của tổ trọng tài điều hành trên sân Gò Đậu, cũng ở vòng 22 Nuti Cafe V-League, công tác trọng tài trên sân Thanh Hóa gây bức xúc với đội chủ nhà. Phía đội bóng xứ Thanh phải nhận 2 thẻ đỏ và cuối trận, họ bị Nam Định gỡ hoà nên càng bức xúc. HLV Đức Thắng của FLC Thanh Hóa nói rằng trọng tài đã “giết bóng đá”, và đề nghị VFF, VPF không sử dụng trọng tài Hoàng Ngọc Hà.

Tin HOT bóng đá quốc tế sáng 18/9

Tottenham mang đội hình thủng lỗ chỗ sang Milan

Trước chuyến làm khách đầy khó khăn đến sân của Inter Milan trong khuôn khổ lượt trận vòng bảng đầu tiên của Champions League, Tottenham đã đón nhận những thông tin không mấy khả quan về tình hình nhân sự. Đội bóng thành London sẽ thiếu vắng 4 cầu thủ trụ cột vì những lý do khác nhau.

Sau khi vắng mặt ở trận thua Liverpool 1-2, bộ đôi trụ cột của Tottenham, tiền vệ Dele Alli và thủ môn đội trưởng Hugo Lloris sẽ tiếp tục ngồi ngoài trong chuyến làm khách đến sân Giuseppe Meazza. Ngoài ra, hai ngôi sao quan trọng khác là trung vệ Toby Alderweireld cùng hậu vệ phải Kieran Trippier cũng không có tên trong danh sách đăng kí ở trận đại chiến này. Giải thích cho quyết định khá bất ngờ của mình, HLV Mauricio Pochettino khẳng định đây chỉ là “vấn đề kĩ thuật”.

De Bruyne trở lại ở derby Manchester?

Daily Star cho biết, Kevin De Bruyne đã bước vào quá trình hồi phục sau phẫu thuật dây chằng đầu gối và đang nỗ lực để có thể trở lại ở trận derby Manchester với Man Utd vào ngày 11/11 tới đây. Trước đó, dự kiến ngôi sao người Bỉ phải đến cuối tháng 11 mới hoàn toàn khỏe mạnh.

Saul không muốn rời Atletico

El Confidencial khẳng định, Saul Niguez không có ý định chia tay Atletico Madrid bất chấp nhận được sự quan tâm từ Man Utd cũng như Barcelona. Tiền vệ 23 tuổi người TBN hiện có điều khoản giải phóng hợp đồng trị giá 150 triệu euro và hai đại gia trên được cho là sẵn sàng trả số tiền khổng lồ này.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
bóng đá Việt Nam V-League tin tức V-League tin hot bong da 18/9 tin hot the thao
Xem thêm
TIN NỔI BẬT