Quảng cáo

Vượt trội hình thể, ĐT trẻ Thái Lan thắng cực đậm Việt Nam

Thứ ba, 18/09/2018 06:50 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Mới đây ĐT U12 Việt Nam đã phải đón nhận trận thua đậm trước U12 Thái Lan, các cầu thủ trẻ của chúng ta để thủng lưới 6 lần không có bàn gỡ...

Tin bóng đá Việt Nam ngày 18/9

Vượt trội hình thể, đội bóng trẻ Thái Lan "đè bẹp" Việt Nam

Lúc 14h10 ngày 17/9, U12 Việt Nam có trận đấu với U12 Thái Lan ở khuôn khổ một giải đấu giao hữu và đã thua sâu. Chưa nói nhiều về vấn đề chiến thuật và kĩ thuật, các cầu thủ U12 Việt Nam nhỏ bé hơn hẳn U12 Thái Lan và vì thế bị lấn át hoàn toàn. Sau 2 hiệp thi đấu, U12 Việt Nam đã thua trắng 0-6.

Trước đó, U12 Thái Lan cũng đã giành chiến thắng tuyệt đối trước 2 đội bóng nhí đến từ Nhật Bản. Chủ nhà đã đả bại U12 Toyota City 3-0 rồi sau đó thắng U12 Kariya City cũng với tỷ số 6-0. Ở 2 trận này, tiền đạo to cao nhất bên phía U12 Thái Lan, Atsada Homhual đã ghi được 6 bàn thắng.

>> AFC hy vọng U16 Việt Nam tái lập kỳ tích của lứa Văn Quyến

bóng đá Việt Nam, V-League, tin tức V-League, U12 Việt Nam, U12 Thái Lan

Văn Thanh đau nhẹ, Văn Toàn miệt mài tập sút penalty trước trận gặp Hà Nội

Trở về Gia Lai, chiều 17/9, trong khi Văn Thanh tập riêng vì chấn thương, Văn Toàn miệt mài tập sút penalty sẵn sàng cho trận tái đấu những người anh em tại đội tuyển Olympic Việt Nam trong trận đấu vòng 23 V-League 2018 sẽ diễn ra ngày 19/9 tới đây. Văn Thanh cùng thủ môn Văn Trường là hai cầu thủ phải tập riêng do chấn thương. Sau khi tập tại phòng gym, Văn Thanh ra sân theo dõi đồng đội tập luyện. Buổi tập này, CLB HAGL chia làm 2 nhóm tập luyện. Nhóm đã tham gia thi đấu nhiều ở trận đấu trước chỉ chạy bộ và tập hồi phục nhẹ nhàng.

Trận đấu vừa qua, Văn Toàn không được ra sân bởi án treo giò. Ở buổi tập trước trận gặp CLB Hà Nội, Văn Toàn thể hiện sự quyết tâm lớn khi trở lại với sân cỏ. Văn Toàn cùng Văn Anh nán lại sau buổi tập để tập sút penalty.

Công Phượng cạnh tranh danh hiệu chân sút nội xuất sắc nhất 2018

Cú đúp vào lưới TP.HCM là lần đầu tiên sau 19 tháng, Công Phượng ghi hơn 1 bàn trong một trận. Ấn tượng hơn là tính đến hiện tại, tiền đạo người Đô Lương chỉ còn cách Tiến Linh của B.Bình Dương, chân sút nội hàng đầu của V.League 2018 đúng 1 bàn thắng. Nếu như ở 4 vòng đấu còn lại, Công Phượng tiếp tục duy trì được một hiệu suất “nhả đạn” ổn định, khả năng để tiền đạo 23 tuổi này vượt qua đàn em Tiến Linh để trở thành chân sút nội (không tính nhập tịch) tốt nhất ở V.League 2018 là rất lớn.

Top 5 chân sút nội ghi nhiều bàn nhất tính đến hết vòng 22 V.League 2018 lần lượt là: Nguyễn Tiến Linh (B.Bình Dương: 11 bàn), Nguyễn Công Phượng (HAGL: 10 bàn), Hà Đức Chinh (SHB.ĐN: 9 bàn), Nguyễn Quang Hải (Hà Nội FC: 9 bàn), Phan Văn Đức (SLNA: 9 bàn).

Tiền vệ U23 Việt Nam luôn cố gắng hết mình

Theo chia sẻ của tiền vệ U23 Việt Nam Lê Phạm Thành Long, anh quan niệm "cứ hết mình, thành công sẽ đến". Sau màn trình diễn ấn tượng ở trận đấu giữa Hải Phòng và Sài Gòn FC ở vòng 22 V-League, tiền vệ Lê Phạm Thành Long nhận được nhiều lời khen của HLV Nguyễn Thành Công. “Tôi rất ấn tượng với Thành Long của Hải Phòng, từ đạo đức, tư cách tới lối chơi. Cậu ấy hiền lành, nhanh nhẹn, khéo léo và rất thông minh”, HLV Sài Gòn FC Nguyễn Thành Công cho biết. Dù không ghi bàn nhưng Thành Long thể hiện phong độ cao với nhiều pha xử lý kỹ thuật và mang tính đột biến cao. Thành Long trưởng thành từ lò đào tạo của HAGL và được đội bóng phố Núi cho Hải Phòng mượn thi đấu ở V-League 2018

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
bóng đá Việt Nam V-League tin tức V-League U12 Việt Nam U12 Thái Lan
Xem thêm
TIN NỔI BẬT