Quảng cáo

Cầu thủ Indonesia đuổi đánh trọng tài như... phim hành động

Thứ hai, 17/09/2018 19:14 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Bóng đá Indonesia mới đây xảy ra hình ảnh rất xấu khi cầu thủ lao vào đuổi đánh trọng tài như trong phim...

Video cầu thủ Indonesia đuổi đánh trọng tài

>> VIDEO: Cầu thủ Bà Rịa Vũng Tàu đuổi đánh trọng tài

Ở trận đấu giữa CLB Persegres Gresik United và Persiwa Wamena diễn ra ngày 15/9, cầu thủ David Faristian của đội chủ nhà bị đốn ngã trong vòng cấm địa đối phương. Trong tài chính nhanh chóng nổi còi và cho đội chủ nhà được hưởng quả 11m.

cầu thủ đuổi đánh trọng tài, bóng đá Indonesia, cầu thủ Indonesia

Ngay khi trọng tài Abdul Razak tuyên bố phạt đền, các cầu thủ CLB Persiwa Wamena bất bình, họ phản ứng dữ dội khi đuổi đánh vị Vua áo đen. Trước những cái đầu nóng, trọng tài Abdul Razak bỏ chạy và bị đạp ngã ngay trên sân.

Sau khi tình huống ẩu đả được kiểm soát, 2 cầu thủ đuổi đánh trọng tài Abdul Razak đã bị truất quyền thi đấu. Khi trận đấu được trở lại, Obet Rivaldo Julius đã sút penalty thành công giúp Persegres Gresik United giành chiến thắng chung cuộc 2-1.

Hình ảnh các cầu thủ thủ Persiwa Wamena để lại là vô cùng xấu, chắc chắn LĐBĐ Indonesia sẽ vào cuộc và có thêm những án phạt nặng với những cầu thủ đã đuổi đánh trọng tài Abdul Razak.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
cầu thủ đuổi đánh trọng tài bóng đá Indonesia cầu thủ Indonesia
Xem thêm
TIN NỔI BẬT