Quảng cáo

Lãnh đạo VFF: Các đối thủ đều dành cho VN sự tôn trọng đặc biệt

Thứ hai, 17/09/2018 21:09 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Trong buổi gặp gỡ ĐT U16 Việt Nam trước ngày lên đường sang Malaysia tham dự giải U16 châu Á, lãnh đạo VFF dành nhiều lời động viên với HLV Vũ Hồng Việt và các cầu thủ trẻ.

Trong buổi gặp gỡ có sự góp mặt của Phó chủ tịch thường trực Trần Quốc Tuấn và Tổng thư ký Lê Hoài Anh. Các lãnh đạo của VFF đã nhắc nhở cầu thủ nâng cao tinh thần tập trung, ý thức tập thể và hoàn thành mục tiêu đề ra tại VCK U16 châu Á sắp tới.

Trong buổi họp, lãnh đạo VFF chia sẻ: “Trong những năm vừa qua bóng đá trẻ Việt Nam đã đạt được những thành tích đáng ghi nhận tại đấu trường châu lục. Điều này vừa là nguồn động lực để chúng ta có thêm sự tự tin nhưng cũng vừa đặt ra những thử thách khó khăn hơn, bởi tất cả các đối thủ mà chúng ta gặp phải đều sẽ dành cho chúng ta sự tôn trọng đặc biệt cũng như đều đặt quyết tâm sẽ đánh bại chúng ta.

Tuy nhiên, đây cũng là cơ hội để chúng ta thể hiện khả năng của bản thân, để cụ thể hóa những nỗ lực trong những ngày tập luyện gian khổ bằng những kết quả trên sân cỏ”.

vff

Những lời dặn dò, động viên mà lãnh VFF dành cho đội U16 là hợp lý và hoàn toàn có cơ sở. Trong 2 năm qua, bóng đá trẻ Việt Nam gây nhiều tiếng vang lớn trên đấu trường châu lục. Thành công của U19 Việt Nam và U23 Việt Nam là tiền đề tạo niềm tin cho các cầu thủ U16 Việt Nam trước ngày lên đường.

Thầy trò Vũ Hồng Việt sẽ lên đường sang Malaysia tham dự VCK U16 châu Á vào 14h chiều ngày 18/9. Tại giải đấu lần này, U16 Việt Nam nằm cùng bảng với Iran, Indonesia và Ấn Độ. Ngoài Iran tỏ ra vượt trội, HLV Vũ Hồng Việt đánh giá hai đối thủ còn lại ngang tầm với chúng ta. Trong đó trận đấu với Indonesia mang tính chất quyết định cho tấm vé vào vòng trong. Thậm chí đối thủ Iran cũng không phải là không thể đánh bại.

U16 Việt Nam sẽ đá trận đầu tiên gặp Ấn Độ vào ngày 21/6. Nếu làm nên thành tích đáng khen ngợi như U19 Việt Nam trước đây (vào đến bán kết U16 châu Á), đoàn quân Vũ Hồng Việt sẽ giành tấm vé dự VCK U17 thế giới 2019.

>>Lịch thi đấu của U16 Việt Nam tại VCK U16 châu Á

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
u16 việt nam vũ hồng việt lãnh đạo vff
Xem thêm
TIN NỔI BẬT