Quảng cáo

HLV ĐTQG Thái Lan: Việt Nam là đối thủ lớn nhất tại AFF Cup

Thứ năm, 20/09/2018 16:14 PM (GMT+7)

Thể Thao 247 - HLV Milovan Rajevac của ĐTQG Thái Lan đánh giá rất cao Việt Nam tại AFF Cup 2018.

Trong một bài phỏng vấn mới đây trên trang chủ của LĐBĐ Đông Nam Á (AFF), HLV trưởng của ĐTQG Thái Lan, ông Milovan Rajevac khẳng định đối thủ lớn nhất của họ tại AFF Cup 2018 chính là đội tuyển Việt Nam.

“Sẽ rất khó để có thể nắm rõ được tình hình phong độ của các đối thủ vào thời điểm này, nhưng chúng tôi có thể khẳng định rõ ràng Việt Nam là đối thủ lớn nhất của Thái Lan tại AFF Cup 2018.” – HLV Milovan Rajevac chia sẻ.

ĐT Thái Lan, HLV Rajevac, ĐT Việt Nam, AFF Cup 2018

“Tất nhiên, những đội bóng khác sở hữu những sức mạnh riêng biệt. ĐT Thái Lan kỳ vọng vào những thuốc thử chất lượng như Indonesia, Malaysia, Myanmar, Philippines và Singapore. Tất cả các đội bóng đều sở hữu những cầu thủ giỏi.

Nhưng chúng ta đều có thể thấy Việt Nam nổi lên như là đối thủ khó khăn nhất của ĐT Thái Lan. Họ có một giải VĐQG chất lượng, họ có những cầu thủ trẻ đầy tiềm năng và đã đạt được những thành công ngoài mong đợi ở cấp độ trẻ. Đó rõ ràng là một đội bóng với tương lai xán lạn.”

>>> Iran coi Việt Nam là đối thủ đặc biệt tại giải châu Á

>>> Để thua CLB Hà Nội, đại diện HAGL xin lỗi CĐV

Cũng trong bài phỏng vấn này, vị chiến lược gia người Serbia bày tỏ những khó khăn về việc 4 trụ cột của họ không thể tham dự AFF Cup 2018. Những cầu thủ đó là Chanathip Songkrasin, Teerasil Dangda, Theerathon Bunmathan và Kawin Thamsatchanan. Ba cái tên đầu tiên đang thi đấu ở Nhật Bản, còn thủ môn số 1 của ĐTQG Thái Lan thì bắt cho một CLB của Bỉ.

“Đó là những cầu thủ xuất sắc nhất Thái Lan, nhưng chúng tôi có rất nhiều tài năng để trông chờ. Chúng tôi sẽ có thời gian chuẩn bị cho AFF Cup và những cầu thủ trên sẽ sẵn sàng cho Asian Cup.

Sự vắng mặt của họ khiến Thái Lan tổn thất khá nhiều. Tại Đông Nam Á, có thể khẳng định Thái Lan là đội bóng mạnh nhất. Thiếu vắng họ, chúng tôi vẫn sẽ là ứng viên số 1 cho ngôi vô địch AFF Cup. Tuy vậy, đó sẽ là cơ hội cho các cầu thủ khác. Nếu thi đấu tốt, họ sẽ được gọi vào đội hình đá Asian Cup.”

Ngoài ra, ông Rajevac tỏ ra lảng tránh vấn đề khi được hỏi về đội trưởng của ĐTQG Thái Lan trong thời gian tới, khi 4 trụ cột vắng mặt. Về chiến thuật, ông cũng khẳng định Thái Lan sẽ tập trung vào khâu chuyển đổi trạng thái từ tấn công sang phòng ngự và ngược lại, điều đã chứng minh được sự quan trọng tại World Cup. Cuối cùng, ông tin rằng kinh nghiệm giúp Ghana lọt tới tứ kết World Cup của bản thân và những trận giao hữu trong tháng 10 sẽ giúp ích ĐTQG Thái Lan trong quá trình chuẩn bị trước giải.

Tại AFF Cup 2018, Thái Lan nằm bảng B với Indonesia, Philippines, Singapore và Đông Timor. Các đội Việt Nam, Malaysia, Myanmar, Campuchia và Lào nằm ở bảng còn lại. Mỗi bảng đá vòng tròn 1 lượt theo hình thức sân nhà sân khách để chọn ra 2 đội lọt vào bán kết.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng