Quảng cáo

MU xoay Real ‘như chong chóng’ với Ronaldo, Morata và James

Chủ nhật, 18/06/2017 18:37 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Những biến cố đầy bất ngờ xuất hiện tại TTCN mùa hè này và có vẻ như MU là đội thích nghi nhanh hơn đối thủ Real Madrid.

Ronaldo - Những kỹ năng và bàn thắng không tưởng sau 8 mùa giải ở La Liga

Như đã biết, tương lai của nhiều cầu thủ Real Madrid mùa này là rất mờ mịt. Cả Morata và James đều muốn ra đi sau một mùa giải không thực sự thành công tại Bernabeu. MU nhanh chóng nổi lên như một đối tác hợp lý nhất cho Real Madrid bán cả 2 cầu thủ được đánh giá rất cao này.

Tuy nhiên, những ngày đầu TTCN mùa hè chỉ chứng kiến Morata được MU hết sức quan tâm, trong khi James khá ‘bơ vơ’. Mặc dù từ chối Inter để chờ đợi lời đề nghị từ đội bóng nước Anh, anh vẫn chưa được quan tâm tới. Trong khi đó, Morata sáng cửa tới MU đến mức cựu chủ tịch Real Madrid Ramon Calderon khẳng định ‘thương vụ đã hoàn tất’.

Mặc dù vậy, việc Ronaldo bất ngờ bày tỏ ý định ra đi khiến tất cả các thương vụ đều bị lu mờ. Ngay lập tức, sự chú ý được dồn vào đương kim Quả bóng vàng thế giới, và MU một lẫn nữa được nêu tên như một điểm đến lý tưởng, bên cạnh PSG.

Và khi mà Real Madrid đang chưa biết phải làm gì với những ngôi sao của mình, MU lại có phần nhanh tay hơn đối thủ. Khi mà mọi chuyện tưởng chừng như sắp hoàn tất khi MU mua được Morata và không quan tâm tới James thì đến thời điểm này, họ lại thay đổi chóng mắt. Cụ thể, theo một nguồn tin tới từ Colombia, Quỷ đỏ đã lên kế hoạch đưa James và Ronaldo về với Old Trafford, đồng thời từ bỏ thương vụ Morata. Cùng lúc đó, Real Madrid cũng tạm dừng thương vụ Morata để tiếp tục chờ những diễn biến tiếp theo. Họ kịp nhận ra rằng việc giữ Morata có thể sẽ là phương án dự phòng hợp lý như CR7 ra đi.

Tuy nhiên, phương án số 1 của Real vẫn là ưu tiên việc Ronaldo ở lại và điều đó đang có nguy cơ lớn không thể trở thành hiện thực. Theo Diario Gol (Tây Ban Nha), MU đã nhanh tay hơn khi có những tác động tới người đại diện Jorge Mendes để có thể mang CR7 trở lại với Old Trafford.

Đáng chú ý, ngoài việc là người đại diện của Ronaldo, Mendes cũng đồng thời làm công việc tương tự cho James. Cũng theo Diaro Gol, James muốn cùng Ronaldo tới Old Trafford. Điều này khiến MU có lợi thế trong thương vụ Ronaldo khi PSG không có ý định chiêu mộ James.

Trước đó, cả James và Morata đều không xuất hiện trong một video thương mại của Real Madrid, báo trước việc chia tay (Ronaldo đương nhiên có xuất hiện). Tuy nhiên, đoạn clip này được quay trước ngày Ronaldo ‘muốn ra đi’.

VIDEO: Alvaro Morata - Sát thủ hoàn hảo cho Man Utd

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
MU Real Madrid Ronaldo Morata James chuyển nhượng MU chuyển nhượng Real Madrid tin chuyển nhượng hôm nay
Xem thêm
TIN NỔI BẬT