Quảng cáo

Chuyển nhượng 18/6: Man City sắp chiêu mộ thành công Alves

Chủ nhật, 18/06/2017 13:13 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Man City sắp chiêu mộ thành công Dani Alves, lộ lý do khiến CR7 đòi rời Real Madrid, Enrique thay Conte?... là những tin chuyển nhượng đáng chú ý ngày 18/6.

Man City sắp chiêu mộ thành công Dani Alves

Một nguồn tin từ đội 1 Man City khẳng định trên tờ Goal, đội chủ sân Etihad đang tiến rất gần đến việc chiêu mộ cầu thủ thứ 3 ở kì chuyển nhượng hè 2017, sau Bernardo Silva và Ederson. Cụ thể, Man City gần như đã đạt được mọi thoả thuận cá nhân với Dani Alves và trong vòng 48 tiếng tới, đội bóng nước Anh có thể sẽ công bố những thông tin đầu tiên về thương vụ này.

tin chuyen nhuong, tin chuyen nhuong 18/6, tin chuyen nhuong Man City, tin chuyen nhuong MU, tin chuyen nhuong mua he

Trên mạng xã hội, Gonzalo Higuain đã đăng tải thông điệp chia tay Dani Alves và sau đó xóa bỏ. Hành động của El Pipita dấy lên tin đồn cho rằng hậu vệ người Brazil sẽ chia tay Juventus trong Hè này. Trên mạng xã hội, tiền đạo người Argentina viết “Rất thú vị khi thi đấu cùng anh. Tôi chúc anh những lời chúc tốt đẹp nhất. Hy vọng chúng ta sẽ gặp lại nhau trong thời gian sớm nhất”.

Lộ lý do khiến CR7 nổi giận đòi rời Real Madrid

Theo một nhà báo người Argentina có tên là Martin Liberman, Cristiano Ronaldo muốn rời Bernabeu vì thất vọng trước cách hành xử của BLĐ Real Madrid sau cáo buộc trốn thuế của anh ở xứ sở bò tót.

"Ronaldo khẳng định cáo buộc trốn thuế cũng như các vụ việc khác là bất công. Cậu ấy kì vọng lãnh đạo Real Madrid sẽ lên tiếng ủng hộ cậu ta hoặc có những hành động mang tính bảo vệ nhưng điều đó không xảy ra. Nó khiến mối quan hệ giữa Ronaldo và Real Madrid trở nên xấu đi”, nhà báo Martín Liberman chia sẻ trên Instagram.

Enrique thay Conte?

Giữa những tin tức về mối bất hòa giữa Antonio Conte và ông chủ Roman Abramovich, Luis Enrique đã xuất hiện trong danh sách ứng viên dẫn dắt Chelsea nếu HLV người Italia bị sa thải. Gần đây, Enrique có nói rằng muốn nghỉ ngơi khoảng 1 năm sau khi chia tay Barcelona.

Everton sắp có cựu sao Barca

Theo SportMail, tiền đạo Sandro Ramirez đã hoàn tất thủ tục kiểm tra y tế với Everton và sẽ ra mắt đội bóng thành phố cảng trong 48 giờ tới. Tài năng trẻ 21 tuổi này mới gia nhập Malaga hồi mùa Hè năm ngoái theo dạng chuyển nhượng tự do.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tin chuyen nhuong tin chuyen nhuong 18/6 tin chuyen nhuong Man City tin chuyen nhuong MU tin chuyen nhuong mua he
Xem thêm
TIN NỔI BẬT