Quảng cáo

“Vụ Morata gia nhập M.U đã hoàn tất 100%”

Thứ bảy, 17/06/2017 13:30 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - "Vụ Morata gia nhập Man Utd đã hoàn tất 100%"; Dani Alves muốn Dybala rời bỏ Juventus; Đại gia Mỹ nhắm 2 ngôi sao Premier League... là những thông tin đáng chú ý chiều nay.

VIDEO: Alvaro Morata - Số 9 hoàn hảo thay thế Ibrahimovic

"Vụ Morata gia nhập Man Utd đã hoàn tất 100%"

Cựu Chủ tịch Real Madrid, ông Ramon Calderon cho biết: "Tất cả mọi thứ coi như đã xong xuôi. Morata không cảm thấy được coi trọng tại Real Madrid. Việc không được chơi bóng thường xuyên khiến cậu ấy muốn ra đi. Thương vụ này sẽ làm hài lòng cả Man United, Real Madrid và Morata." Trước đó, không ít dấu hiệu cho thấy Morata đã ở rất gần Old Trafford. Cụ thể, trên trang cá nhân Instagram, Morata đã 'follow' (theo dõi) một loạt cầu thủ đã và đang khoác áo Man United. Chưa kể, Morata còn khẳng định: "Tôi muốn được làm đồng đội của James Rodriguez trong nhiều mùa giải tới." Nên nhớ rằng, James chính là mục tiêu được Man United săn đón trong mùa Hè năm nay.

chuyển nhượng, tin chuyển nhượng, tin tức chuyển nhượng, chuyển nhượng Hè 2017, chuyển nhượng MU, Morata

Dani Alves muốn Dybala rời bỏ Juventus

Dani Alves cho biết: “Chúng tôi thường xuyên chuyện trò với nhau và tôi cũng nói với Paulo rằng ngày nào đó cậu ấy sẽ phải ra đi để phát triển bản thân, để tìm kiếm những thử thách mới, để đạt được những bước tiến lớn hơn trong sự nghiệp. Cậu ấy đã rất hay rồi nhưng chưa được khai phá hết tiềm năng, hẵng còn là một viên kim cương thô chờ cơ hội để tỏa sáng rực rỡ. Tôi không biết là khi nào, nhưng Paulo rồi sẽ phải rời Juventus để phát triển hơn nữa, chắc chắn là như vậy.”

Real Sociedad xác nhận quan tâm sao M.U

“Sự thật là chúng tôi rất hứng thú với Adnan Januzaj” – Chủ tịch Sociedad, ông Jokin Aperribay cho biết. “Tuy nhiên chúng tôi chưa đàm phán với Man United hoặc cậu ấy. Chúng tôi đang chờ đợi quyết định cuối cùng của M.U rồi sau đó sẽ hành động. Có rất nhiều đội bóng muốn có chữ ký của Januzaj, vì vậy việc chiêu mộ cậu ấy sẽ rất khó khăn.”

Đại gia Mỹ nhắm 2 ngôi sao Premier League

LA Galaxy đang để mắt đến bộ đôi Ngoại hạng Anh gồm tiền đạo Zlatan Ibrahimovic (M.U) và thủ thành David Ospina (Arsenal). Tuy nhiên nhiều khả năng tham vọng của họ không thành công.

Chelsea bí mật tậu thủ môn, Sandro không đến

Tờ London Evening Standard cho hay, nhà vô địch Ngoại hạng Anh đã đạt được các điều khoản ký kết cho bản hợp đồng đầu tiên phiên chợ hè 2017 - cựu thủ thành Man City, Willy Caballero. Thương vụ này hoàn toàn không được công bố cho báo chí và mọi chuyện chỉ rõ ràng khi đội bóng này bắt đầu mùa giải.

Trong khi đó, Juventus cũng đã chính thức từ chối mức giá 52 triệu bảng mà Chelsea muốn dành cho hậu vệ Alex Sandro của họ. HLV Max Allegri khẳng định, cầu thủ 27 tuổi này "không phải để bán". Antonio Conte có vẻ như đang gặp khó khăn trên thị trường chuyển nhượng và ông chưa tìm thấy những cầu thủ ưng ý cho The Blues.

Trung vệ 16 tuổi muốn chia tay Barca

Trung vệ 16 tuổi Eric Garcia không muốn gia hạn với Học viện Barcelona và đang chuẩn bị đầu quân cho Manchester City. Anh sẽ nhận mức lương hơn 1 triệu euro trong 3 năm gắn bó với Man City.

Liverpool rao bán 3 ngôi sao

Liverpool vừa công bố giá bán bộ ba cầu thủ trong mùa Hè 2017 gồm trung vệ Mamadou Sakho (30 triệu bảng), hậu vệ Alberto Moreno (12 triệu bảng) và cầu thủ chạy cánh Lazar Markovic (20 triệu bảng).

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng tin chuyển nhượng tin tức chuyển nhượng chuyển nhượng Hè 2017
Xem thêm
TIN NỔI BẬT