Quảng cáo

Man Utd thay đổi lịch thi đấu giao hữu mùa hè

Thứ năm, 30/06/2016 17:00 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Lịch thi đấu giao hữu mùa hè của Man Utd đã được HLV Jose Mourinho thay đổi sau khi thay thế người tiền nhiệm Van Gaal.

VIDEO: Những pha phản công kinh điển của Man Utd thời hậu Sir Alex

Lịch thi đấu giao hữu hiện tại của MU được HLV Van Gaal sắp xếp vào tháng 5. Ông đưa ra một lịch luyện tập và thi đấu khá nhẹ sau mùa giải 2015/16. Tuy nhiên, HLV mới Jose Mourinho mới đây đã thêm vào đó 1 trận giao hữu với Galatasaray nhằm có được sự chuẩn bị tốt nhất trước mùa giải mới.

MU vẫn sẽ thi đấu International Champions Cup tại Trung Quốc vào hè này. Theo đó, họ sẽ gặp Borussia Dortmund vào ngày 22/7 tại Thượng Hải và đây là cơ hội để Mkhitaryan có cơ hội gặp lại đội bóng cũ khi mà vụ chuyển nhượng của anh được kỳ vọng sẽ hoàn tất trong vài ngày tới. 3 ngày sau đó, Man Utd sẽ có trận derby Manchester gặp Man City tại Bắc Kinh.

MU, man utd, manchester united, mu đá giao hữu, lịch thi đấu giao hữu của mu, man utd, hlv mourinho, galatasaray, lịch thi đấu mu 2016/17

Ngoài lịch trình cũ, MU sẽ gặp Galatasaray vào ngày 30/7 tới tại Thụy Điển

Ngay sau khi ICC Cup kết thúc, MU sẽ đến Thụy Điển và gặp Galatasaray, CLB của Thổ Nhĩ Kỳ vào ngày 30/7. Trận đấu sẽ diễn ra lúc 19h30 giờ địa phương. Sau đó, CLB sẽ gặp Everton trong trận cầu vinh danh Wayne Rooney, người kỷ niệm 12 năm tại Old Trafford. Khi đó, Rooney đã rời Everton để gia nhập MU với giá 25 triệu bảng.

Lần cuối cùng MU gặp Galatasaray tại 1 giải đấu chính thức là khi cả 2 chạm trán tại vòng bảng Champions League 2012/13. Khi đó, MU thắng 1-0 trên sân nhà và thua 1-0 trên sân khách.

Lần chạm trán nổi tiếng nhất giữa 2 CLB diễn ra vào năm 1993, khi MU bị đối thủ loại khỏi sân chơi châu lục sau khi Eric Catona nhận chiếc thẻ đỏ với hành động thách thức đối phương ở phút 90 (kết quả lượt đi 3-3, lượt về 0-0, MU bị loại vì bàn thắng sân khách).

 

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
MU man utd manchester united mu đá giao hữu lịch thi đấu giao hữu của mu man utd hlv mourinho galatasaray lịch thi đấu mu 2016/17
Xem thêm
TIN NỔI BẬT