Quảng cáo

Lộ cái tên dự phòng chất lượng của MU vụ Pogba

Thứ ba, 12/07/2016 10:22 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Nếu không thể có được Paul Pogba, cả MU lẫn Juventus đều nhắm tới ngôi sao này.

Video bàn thắng: Pháp 0-1 Bồ Đào Nha (Chung kết Euro 2016)

MU vẫn đang là cái tên nổi bật nhất trong thương vụ mua tiền vệ Paul Pogba. Juventus đang muốn có 120 triệu euro (100 triệu bảng) cho cầu thủ người Pháp và MU có vẻ như đã đồng ý, nhưng hiện bản thân của Pogba vẫn chưa thể quyết định tương lai. Mới nhất, đại diện Raiola của Pogba khẳng định tiền vệ này hoàn toàn có thể ở lại Juventus mùa tới.

Đứng trước nguy cơ không thể có Pogba, MU có lẽ đang tính đến những phương án khác. Ban đầu, nhiều người tin rằng Quỷ Đỏ sẽ muốn có tiền vệ Blasie Matuidi của PSG, nhưng mới đây, theo tờ le10sport thì CLB nước Anh lại ngắm đến Mossa Sissoko, tiền vệ đang thuộc biên chế Newcastle United (vừa xuống hạng mùa giải vừa qua).

MU, Sissoko, Pogba, Man Utd, chuyển nhượng MU, Juventus, Arsenal, Newcastle United, Mossa Sissoko

Cả MU và Juventus đều coi Sissoko là phương án dự phòng vụ Pogba

Thú vị ở chỗ là ngoài MU, chính Juventus, đối tác của Quỷ đỏ vụ Paul Pogba cũng đang nhắm đến tiền vệ 26 tuổi người Pháp và cũng là phương án dự phòng trong trường hợp Pogba ra đi. Như vậy là nếu Pogba tới MU, Sissoko sẽ là mục tiêu của Juventus và ngược lại, nếu Pogba ở lại Juventus, MU sẽ muốn có Sissoko.

Sau khi có màn trình diễn ấn tượng tại EURO 2016, Newcastle đang muốn bán Sissoko với giá 35 triệu bảng. Đây là mức giá rất cao cho một cầu thủ vừa xuống hạng và chắc chắn những đại gia dù nhiều tiền cũng không chấp nhận phải chi đậm đến vậy.

 

 

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
MU Sissoko Pogba Man Utd chuyển nhượng MU Juventus Arsenal Newcastle United Mossa Sissoko
Xem thêm
TIN NỔI BẬT