Quảng cáo

Xác định được mức độ chấn thương của Ronaldo

Thứ hai, 11/07/2016 14:52 PM (GMT+7)

(Thethao247.vn) - Chấn thương của Cristiano Ronaldo thực sự rất nặng và anh có thể phải nghỉ thi đấu dài ngày để bình phục hoàn toàn.

VIDEO: Ronaldo rời sân trong tiếng vỗ tay của CĐV 2 đội

Trong trận chung kết EURO 2016 giữa Pháp và Bồ Đào Nha, Ronaldo chỉ thi đấu được 25 phút trước khi rời sân bằng cáng. Anh đã dính chấn thương sau pha va chạm với Dimitri Payet.

Bồ Đào Nha vô địch EURO 2016, bdn vo dich euro 2016, ronaldo chan thuong, ronaldo, real madrid, euro 206, chung ket euro

Ronaldo khóc khi biết không thể tiếp tục thi đấu

Cầu thủ người Bồ đã tỏ ra cực kỳ đau đớn sau pha vào bóng của đối thủ. Dù được các bác sĩ chăm sóc nhưng Ronaldo chỉ có thể tập tễnh di chuyển khi trở lại sân. Và đến phút 25, CR7 không thể cố thêm và anh buộc phải rời sân bằng cáng, trong những giọt nước mắt tiếc nuối và đắng cay.

Bồ Đào Nha vô địch EURO 2016, bdn vo dich euro 2016, ronaldo chan thuong, ronaldo, real madrid, euro 206, chung ket euro

Cận cảnh pha va chạm khiến Ronaldo dính chấn thương

Managingmadrid.com, một trang tin tức rất nhanh về CLB Real Madrid mới đây đã tiết lộ mức độ chấn thương mà Ronaldo gặp phải. Theo thông tin từ đội ngũ bác sĩ của Bồ Đào Nha, kết quả kiểm tra ban đầu cho thấy Ronaldo đã bị rách dây chằng chéo đầu gối.

Với chấn thương dạng này, Ronaldo cần ít nhất 4 đến 5 tháng để bình phục chấn thương. Tuy nhiên để biết rõ hơn cũng như đánh giá một cách chính xác nhất, Ronaldo vẫn cần trải qua nhiều bài kiểm tra bổ sung trong thời gian tới.

Nếu điều này xảy ra, Ronaldo sẽ bỏ lỡ một vài trận đấu rất quan trọng cùng Real Madrid hồi đầu mùa giải. Đó là trận tranh Siêu cúp châu Âu giữa Real Madrid và Sevilla vào ngày 10/8 tới. Nửa đầu mùa giải của Kền Kền nhiều khả năng cũng sẽ không có sự phục vụ của Cristiano Ronaldo.

Còn tờ AS thì đưa tin, Ronaldo bị bong gân dây chằng gối trái cấp độ 1, có khả năng anh phải xa sân cỏ 1 tháng.

Sự kiệnEuro 2016
Ronaldo không được tiếp tục mạo hiểm với chấn thương
Ronaldo không được tiếp tục mạo hiểm với chấn thương
Cristiano Ronaldo nhiều khả năng sẽ không dự trận tranh Siêu cúp châu Âu và trên thực tế, anh buộc phải làm điều đó nếu không muốn chấn thương tiếp tục hành hạ ở mùa giải mới.
Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin liên quan