Quảng cáo

Chuyển nhượng sáng 11/7: Real chịu thua MU vụ Pogba

Thứ hai, 11/07/2016 05:57 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Man Utd vung tiền tấn khiến Real Madrid từ bỏ Pogba; Leicester City hoàn tất bản hợp đồng kỷ lục... là những thông tin chuyển nhượng quốc tế đáng chú ý sáng 11/7.

VIDEO: Pogba biểu diễn điệu nhảy cồng chiêng

Man Utd vung tiền tấn khiến Real Madrid từ bỏ Pogba

Theo nguồn tin thân cận của Sky Sports cho biết sức mạnh tài chính vượt trội của Man Utd giúp họ chiếm lợi thế cực lớn trong cuộc đàm phán với người đại diện của Paul Pogba, Mino Raiola, qua đó buộc Real Madrid chấp nhận chấm dứt sự quan tâm với tiền vệ người Pháp.

Chuyển nhượng sáng 11/7, Chuyển nhượng 2016, Tin chuyển nhượng mùa hè, Tin chuyển nhượng MU, Man Utd, MU mua Pogba

Man Utd vung tiền tấn khiến Real Madrid từ bỏ Pogba

Tại thời điểm này của cuộc đàm phán, lệ phí chuyển nhượng cơ bản chỉ rơi vào khoảng 85 triệu bảng. Tuy nhiên, các điều khoản phụ và các khoản tiền thưởng cho thành công của cầu thủ và CLB - cũng như tiền lót tay Raiola có thể đẩy tổng số tiền Man Utd phải chi trả trong thương vụ này lên đến 105 triệu bảng.

Mourinho bán 8 cầu thủ MU

Theo Telegraph, song song với chiến dịch chiêu mộ một loạt tân binh chất lượng, tân HLV Jose Mourinho cũng lên kế hoạch thanh lý bớt những cầu thủ không nằm trong kế hoạch tái thiết MU. Trong số 8 gương mặt có thể phải rời sân Old Trafford ở kỳ chuyển nhượng hè này, có những cái tên nổi bật như Bastian Schweinsteiger, Morgan Schneiderlin, Juan Mata, Marcos Rojo, Daley Blind, Adnan Januzaj.

Leicester City hoàn tất bản hợp đồng kỷ lục

Nhà ĐKVĐ Premier League đã hoàn tất việc chiêu mộ tiền đạo Ahmed Musa từ CSKA Moscow với giá 15 triệu bảng. Ngôi sao người Nigeria đã chính thức trở thành tân binh đắt giá nhất trong lịch sử đội chủ sân King Power. Kỷ lục trước đó thuộc về  cầu thủ người Croatia, Andrej Kramaric với mức giá chuyển nhượng 9 triệu bảng.

Klopp lên kế hoạch cải tổ lò đào tạo trẻ Liverpool

Không lâu sau khi hoàn tất gia hạn hợp đồng để ở lại sân Anfield ít nhất đến mùa hè 2022, HLV Juergen Klopp và các cộng sự đang bắt tay ngay vào kế hoạch cải tổ lò đào tạo trẻ Liverpool. "Muốn đội bóng trở lại với vị thế vốn có, lò đào tạo trẻ phải là một trong những công việc chúng tôi cần phải cải tổ đầu tiên. Hy vọng trong 5 đến 10 năm tới, Liverpool sẽ giành được những thành công từ chính những nhân tố được đào tạo bởi CLB".

Sammer rời khỏi Bayern Munich

Trên trang chủ, CLB Bayern Munich xác nhận huyền thoại Matthias Sammer sẽ không đảm nhiệm ghế Giám đốc kỹ thuật ở đội bóng.

Fiorentina mua con trai Hagi

Ngày hôm nay, CLB Fiorentina đã chính thức xác nhận chiêu mộ tiền vệ tấn công, Ianis Hagi, con trai của tiền vệ lừng danh Gheorghe Hagi.

Sevilla mua Joaquin Correa

Cách đây vài giờ, CLB Sevilla xác nhận chiêu mộ thành công cầu thủ Joaquin Correa với mức phí 13 triệu euro. Cầu thủ này tới Sevilla theo hợp đồng có thời hạ 5 năm.

Wenger có thể dẫn dắt ĐT Anh

Chia sẻ trước báo giới, HLV Wenger khẳng định rằng chưa bao giờ nói lời cự tuyệt vời khả năng dẫn dắt đội tuyển Anh. Hiện tại, Tam Sư vẫn đang tìm HLV thay Roy Hodgson.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chuyển nhượng sáng 11/7 Chuyển nhượng 2016 Tin chuyển nhượng mùa hè Tin chuyển nhượng MU Man Utd MU mua Pogba
Xem thêm
TIN NỔI BẬT