Quảng cáo

Tin bóng đá HOT 9/2: HLV Hà Nội FC cảnh báo HLV Hữu Thắng

Thứ năm, 09/02/2017 19:45 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - HLV Hà Nội FC cảnh báo HLV Hữu Thắng, U20 Argentina có thể lỡ hẹn tới Việt Nam, Hậu vệ tuyển Việt Nam lo lắng vì tăng cân là những tin tức thể thao nổi bật tối 9/2.

Player Loading...

Video bàn thắng: U23 Việt Nam 3-0 U23 Malaysia (Giao hữu)

HLV Hà Nội FC cảnh báo HLV Hữu Thắng

Nhà cầm quân của CLB Hà Nội mới đây đã lên tiếng cảnh báo người đồng nghiệp đang dẫn dắt ĐTQG và U23 về tiền sử chấn thương của tiền vệ Duy Mạnh. Ông Chu Đình Nghiêm cho biết: “Duy Mạnh chấn thương gần hết mùa giải 2016. Chấn thương là một phần, tâm lý cậu ấy cũng không ổn định. Cậu ấy mới chỉ trở lại sau chấn thương và cơ địa thuộc dạng cầu thủ dễ gặp chấn thương, thế nên cần sử dụng cầu ấy một cách hợp lý”.

Tại trận đấu giao hữu với U23 Malaysia mới đây, Duy Mạnh đã được bố trí ra sân ngay từ đầu, tuy nhiên anh đã được cho ra nghỉ trong hiệp thi đấu thứ 2, thế chỗ là người đồng đội Đức Huy.

Tin bóng đá Hot 9/2, Hà Nội FC,u23 việt nam, hlv hữu thắng, u20 việt nam, duy mạnh,Hoàng Anh Tuấn

Thầy trò Hoàng Anh Tuấn có thể lỡ hẹn thi đấu với U20 Argentina

Với việc thi đấu kém cỏi ở vòng loại cuối cùng của Nam Mỹ, Argentina nhiều khả năng sẽ không thể đến Hàn Quốc tham dự VCK U20 thế giới 2017. Nếu điều này xảy ra, đó thực sự là một cú sốc lớn, nhất là khi đội bóng này đã có kế hoạch đá giao hữu với ĐT U20 Việt Nam tại Hà Nội vào trung tuần tháng 4 tới.

Sau 4 lượt trận tại vòng loại Nam Mỹ, Argentina chỉ giành được 4 điểm và xếp thứ 5 trong BXH. Khoảng cách giữa họ với đội Brazil xếp ngay trên chỉ là 1 điểm. Cánh cửa đi tiếp của đội U20 Argentina vẫn còn nếu chen chân được vào Top 4, nhưng khá hẹp khi hiệu số của họ lại đang là -5.

Hậu vệ tuyển Việt Nam lo lắng vì tăng cân sau phẫu thuật

Sau khi được mổ điều trị chấn thương rách sụn chêm tại bệnh viện Gleneagles (Singapore) hồi tháng 12/2016, hậu vệ Trần Đình Hoàng đang có sự bình phục khá nhanh chóng. Tuy nhiên, lo ngại lớn nhất của cầu thủ này chính là vấn đề cân nặng sau khoảng thời gian dài rời xa sân cỏ. Để đối phó với chuyện này, tuyển thủ QG này hiện áp dụng chế độ ăn kiêng và tích cực tập luyện nhằm giữ cho cơ thể không tăng cân quá nhiều.

M.U sắp gia hạn với HLV Mourinho

Theo nguồn tin từ tờ The Sun (Anh) cho hay, Ban lãnh đạo M.U sẽ đàm phán gia hạn hợp đồng thêm 1 năm với HLV Jose Mourinho khi mùa giải 2016/17 hạ màn. Ngoài ra, Người đặc biệt còn được cấp từ 150 đến 200 triệu bảng để mua sắm cầu thủ trong mùa Hè tới. Đây là kết quả của việc M.U thi đấu không đến nỗi tệ trong thời gian qua và đã lọt vào tới trận chung kết EFL Cup (League Cup).

Arsenal tính thay thế Petr Cech

Petr Cech chính là một trong những cầu thủ của Arsenal bị chỉ trích nhiều nhất ở trận thua Chelsea 1-3 cuối tuần qua. Thất vọng về màn trình diễn của lão tướng CH Séc trong thời gian gần đây, đội chủ sân Emirates đang tính đến phương án thay thế thủ thành người CH Séc bằng người gác đền đang được Man City cho Torino mượn, Joe Hart. Theo Metro, phí chuyển nhượng của Joe Hart không cao, vào khoảng 15 triệu bảng.

Liverpool sắp trọng thưởng cho Adam Lallana

Theo một số nguồn tin thân  cận, Adam Lallana sắp được Liverpool gia hạn hợp đồng đến năm 2021. Mức lương mà cầu thủ này nhận được cũng sẽ tăng theo bản hợp đồng mới. Theo đó, Adam Lallana sẽ nhận mức đãi ngộ khoảng 150.000 Bảng/tuần. Cựu cầu thủ Southampton sẽ lọt vào top những người hưởng lương cao nhất sân Anfield./.

XEM THÊM

- Thêm một tài năng HAGL được báo chí Hàn Quốc khen ngợi

- Tránh được Thái Lan nhưng Việt Nam sẽ gặp đối thủ mạnh tại vòng loại U23 châu Á

- "Công Phượng cần bớt rườm rà, hướng tới sự hiệu quả"

- HLV Lê Thụy Hải chê chiến thắng của U23 VN

- Đại diện HAGL lên tiếng về án phạt mới dành cho Hoàng Vũ Samson


Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin bóng đá Hot 9/2 Hà Nội FC u23 việt nam hlv hữu thắng u20 việt nam duy mạnh Hoàng Anh Tuấn
Xem thêm
TIN NỔI BẬT