Quảng cáo

HAGL gặp tổn thất lớn trước trận đấu với XSKT Cần Thơ?

Thứ năm, 09/02/2017 19:08 PM (GMT+7)
A A+

CLB HAGL nhiều khả năng sẽ không có sự phục vụ của hậu vệ trụ cột Vũ Văn Thanh do dính chấn thương trong trận giao hữu với U23 Malaysia.

Player Loading...

Ngay đầu hiệp 2 trận đấu giữa U23 Việt Nam và U23 Malaysia, hậu vệ Vũ Văn Thanh đã được HLV Hữu Thắng rút ra sân. Đây là điều tương đối bất ngờ khi Văn Thanh là một trong những cầu thủ thi đấu ổn định nhất trong thời gian qua.

Được biết, HLV Hữu Thắng đã đành phải đưa ra quyết định trên bởi Văn Thanh đã bị chấn thương cổ chân sau một pha va chạm với cầu thủ đội bạn. Hậu vệ này được rút ra sân để tránh gặp phải chấn thương nặng hơn.

Nhiều khả năng Văn Thanh sẽ không kịp bình phục để thi đấu cho HAGL trong trận tiếp đón XSKT Cần Thơ cuối tuần này. Nếu điều này xảy ra, đây sẽ là tổn thất rất lớn với đội bóng phố Núi trong quyết tâm chinh phục thắng lợi đầu tiên ở V-League 2017.

van thanh, hagl, hagl vs can tho, vleague, dtvn, u23 viet nam, u23 malaysia, sea games

Vắng Văn Thanh có thể là một sự tiếc nuối rất lớn nhưng với nhiều NHM đội bóng phố Núi, đây lại là cơ hội để chàng hậu vệ này có cơ hội được nghỉ ngơi. Suốt thời gian qua, Văn Thanh đã cày ải trên quá nhiều mặt trận, điều đó khiến anh có dấu hiệu bị quá tải.

Tính ra, ở V-League 2016, Văn Thanh đã chơi đầy đủ cả 26 trận, thêm vào đó là 3 trận ở cúp Quốc gia, 5 trận AFF Cup, các trận đấu khác ở giải U21 Quốc tế, vòng loại WC 2018, giao hữu Indonesia, Triều Tiên...

Văn Thanh thi đấu liên tục, không ngừng nghỉ trong quãng thời gian 1 năm qua. Trong khoảng thời gian đó, anh đã chứng minh được sự tiến bộ vượt bậc, trở thành càu thủ không thể thiếu của HAGL cũng như ĐTVN. Tuy nhiên nếu cứ với đà này, Văn Thanh có thể bị quá tải và nghỉ ngơi là điều rất cần thiết với hậu vệ này.

Trận đấu giữa HAGL và Cần Thơ sẽ diễn ra lúc 17h00 ngày 12/2 và được Thể thao 247 trực tiếp, mời quý vị và các bạn chú ý đón xem.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
van thanh hagl hagl vs can tho vleague dtvn u23 viet nam u23 malaysia sea games
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo