Quảng cáo

Thêm một tài năng HAGL được báo chí Hàn Quốc khen ngợi

Thứ năm, 09/02/2017 20:16 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Sau trường hợp của tiền vệ Xuân Trường, tới lượt một gương mặt HAGL khác gây được sự chú ý của báo chí Hàn Quốc. Và lần này thuộc,cái tên đó thuộc về cầu thủ trẻ Nguyễn Hữu Anh Tài.

Player Loading...

VIDEO: Siêu phẩm của sao trẻ HAGL tại giải U21 Quốc gia

Nguyễn Hữu Anh Tài chính là cái tên được biết đến trong thời gian gần đây sau khi anh được đội bóng thuộc giải hạng 3 bóng đá Hàn Quốc, Uijeungbu để ý và chiêu mộ.

Sáng 9/2, tờ Chosun khẳng định Uijeongbu đã đạt thoả thuận chiêu mộ cầu thủ người Việt Nam theo bản hợp đồng cho mượn có thời hạn tới ngày 31/1/2018. Theo dự kiến, trong khoảng thời gian một tuần nữa, hậu vệ 20 tuổi này sẽ có mặt tại CLB mới.

HAGL,Nguyễn Hữu Anh Tài,Anh Tài,Uijeungbu,k-league,xuân trường, trưởng đoàn HAGL, Nguyễn Tấn Anh

Theo tờ báo xứ Kim chi, Anh Tài là một trong những gương mặt triển vọng nhất của bóng đá Việt Nam và việc cầu thủ trẻ này đầu quân sang Uijeungbu hứa hẹn sẽ giúp đội bóng Hàn Quốc tăng cường khả năng phòng ngự để có thể hướng tới mục tiêu thăng hạng ở mùa bóng mới.

Tờ báo Hàn Quốc nhận định: “Anh Tài có thể hình tốt với chiều cao 1,74 m và nặng 66 kg. Cậu ấy có kỹ năng phòng ngự tuyệt vời, đi bóng tốt, phối hợp ăn ý với các tiền vệ. Tài vẫn còn trẻ và cần nhiều thời gian để tích lũy thêm kinh nghiệm. Sự có mặt của anh ấy chắc chắn sẽ có lợi cho hàng thủ Uijeongbu”.

Được biết, Anh Tài sẽ sang Hàn Quốc ngay sau khi hoàn tất thủ tục visa. Dự kiến việc này sẽ hoàn tất trong vòng 1 tuần nữa. Chia sẻ với báo giới, trưởng đoàn HAGL Nguyễn Tấn Anh cho biết: “Cậu ấy còn phải kiểm tra tại bệnh viện để chứng minh mình không mắc phải các bệnh nhiệt đới rồi sẽ được cấp visa. Đó là yêu cầu từ phía đội bóng Hàn Quốc”.

XEM THÊM

- Tránh được Thái Lan nhưng Việt Nam sẽ gặp đối thủ mạnh tại vòng loại U23 châu Á

- "Công Phượng cần bớt rườm rà, hướng tới sự hiệu quả"

- HLV Lê Thụy Hải chê chiến thắng của U23 VN

- Đại diện HAGL lên tiếng về án phạt mới dành cho Hoàng Vũ Samson

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HAGL Nguyễn Hữu Anh Tài Anh Tài Uijeungbu k-league xuân trường trưởng đoàn HAGL Nguyễn Tấn Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT