Quảng cáo

Tin bóng đá Hot sáng 9/2: HLV Lê Thụy Hải chê trận U23 Việt Nam

Thứ năm, 09/02/2017 06:30 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - HLV Lê Thụy Hải chê trận U23 Việt Nam, trụ cột ĐT Việt Nam trên đường tái xuất,… là những tin tức thể thao nổi bật sáng 9/2.

Player Loading...

VIDEO: Bàn thắng đẹp mắt của Công Phượng vào lưới U23 Malaysia

HLV Lê Thụy Hải chê trận U23 Việt Nam

Vị cựu giám đốc kỹ thuật CLB Bình Dương vừa gây sốc khi nhận định rằng, ĐT U23 Việt Nam không thu lại được gì về chuyên môn ở trận thắng U23 Malaysia 3-0 hôm 7/2 vừa qua. Theo nhận xét của ông Hải, những trận thắng kiểu này rất nguy hiểm bởi báo chí tung hô các cầu thủ Việt quá đà, trong khi đối thủ lại đá quá hời hợt.

Ông Hải lơ cho rằng:"Thắng những trận đấu như thế này rất nguy hiểm, dư luận rồi báo chí lại tung hô các cháu! Trong khi đó, người Mã có thể đọc được nhiều điều về chúng ta, còn chúng ta nhìn nhận về họ là gì? Chỉ là con số 0 mà thôi! Rất nguy hiểm! Nếu cọ xát, phải cọ xát với những đội trên tầm Malaysia mới đáng!".

Trước đó nhiều chuyên gia bóng đá Việt cũng nhận xét trận thắng của U23 Việt Nam trước Malaysia không có nhiều ý nghĩa chuyên môn.

Trụ cột ĐT Việt Nam trên đường tái xuất

Ban lãnh đạo SLNA mới đây cho biết chấn thương của hậu vệ phải Trần Đình Hoàng đang chuyển biến tích cực. Nếu đúng kế hoạch, cầu thủ này sẽ tái xuất ở giai đoạn 2 V-League 2017.

Đình Hoàng bị chấn thương sụn chêm ngay trước thềm AFF Suzuki Cup 2016. Sự vắng mặt của anh khiến ĐT Việt Nam mất đi một mũi khoan phá lợi hại bên hành lang phải. Người thay thế là Đình Đồng đã chơi không tốt, và là một trong những nguyên nhân khiến ĐT Việt Nam dừng chân ở bán kết trước Indonesia.

Cựu HLV Thể Công chê U23 Malaysia quá kém

HLV Vương Tiến Dũng, người từng nhiều năm dẫn dắt Thể Công và là thầy ruột lứa Trương Việt Hoàng, Nguyễn Đức Thắng. Triệu Quang Hà...nhận xét: “Malaysia yếu ở tất cả các tuyến, trừ thủ môn. Tôi không tính đến bàn thắng đầu tiên mà hậu vệ phá bóng như tạo cơ hội cho tiền đạo của ta...

Thì trong cả trận còn lại, họ không tấn công được quả nào mạch lạc, mà phòng thủ thì cũng sơ hở, chậm chạp, để bị qua người quá dễ dàng”. Trên cơ sở đó, ông Dũng khẳng định rằng màn trình diễn của U23 Việt Nam có được là nhờ đối thủ yếu chứ không phải là chúng ta mạnh.

SHB Đà Nẵng lĩnh án phạt

Mới đây VFF đã đưa ra án phạt cho CLB SHB Đà Nẵng khi để 5 cầu thủ nhận thẻ vàng trong trận đấu giữa hai CLB bóng đá SHB Đà Nẵng và Hải Phòng tại lượt trận thứ 4 thuộc V.League 2017 trên SVĐ Hòa Xuân, Đà Nẵng. 5 cầu thủ dính thẻ gồm: Đặng Anh Tuấn (số 6), Ngô Quang Huy (9), Bùi Văn Long (4), Eydison (99), A Mít (8). Án phạt cho đội bóng sông Hàn là 2 triệu đồng.

XEM THÊM

- "Công Phượng cần bớt rườm rà, hướng tới sự hiệu quả"

- Đại diện HAGL lên tiếng về án phạt mới dành cho Hoàng Vũ Samson

- Cầu thủ đấm gãy mũi sao HAGL nhận thêm án phạt

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT