Quảng cáo

Xuất hiện danh sách dự kiến của ĐT U21 Việt Nam

Thứ sáu, 27/05/2016 08:29 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247) – Thanh Hậu và Hoàng Nam là hai cầu thủ đã bị HLV Hoàng Anh Tuấn gạch tên khỏi bản danh sách ĐT U21 Việt Nam vừa được công bố.

VIDEO: Đinh Thanh Trung trổ tài sút phạt trước U21 Việt Nam

Sau khoảng thời gian tập trung chuẩn bị cho giải U21 Quốc tế Summer Cup, HLV Hoàng Anh Tuấn cuối cùng cũng đã lựa chọn được một đội hình ưng ý nhất sẽ cùng ông tham dự giải đấu diễn ra trên đất Malaysia vào đầu tháng 6 tới.

Thanh Hậu, Hoàng Nam,U21 Việt Nam,HLV Hoàng Anh Tuấn,u19 việt nam, HAGL, U18 HAGL, messi nhật bản, phan thanh hậu

HLV Hoàng Anh Tuấn đã chốt danh sách chính thức U21 Việt Nam. Ảnh: bongdaplus.vn

Với bộ khung là các cầu thủ đã ghi dấu ấn trong màu áo ĐT U19 Việt Nam tại các giải đấu trong năm 2015 vừa qua, U21 Việt Nam đang được đánh giá rất cao tại lần tranh tài sắp tới. Có thể nhận ra, nhà cầm quân người Khánh Hòa vẫn dành một sự tin tưởng cho những tài năng trưởng thành từ lò PVF và Viettel như Đức Chinh, Tiến Linh, Tiến Dụng,Trọng Đại,...

Ở danh sách chính thức lần này, CLB HAGL chỉ đóng góp duy nhất một cầu thủ là Triệu Việt Hưng, trong khi hai cầu thủ khác là Hoàng Nam và Phan Thanh Hậu đều không thể góp mặt. Phải nói thêm là Thanh Hậu từng được đánh giá là một cầu thủ trẻ đầy triển vọng của Việt Nam và từng kinh qua trận mạc tại các giải đấu dành cho lứa tuổi U19 dưới thời HLV Guillaume Graechen. Đã có không ít nghi ngại cho rằng lối chơi của vị HLV người Khánh Hòa không phù hợp với các cầu thủ HAGL.

Tuy nhiên nghi ngờ trên đã nhanh chóng được làm sáng tỏ khi tờ Thanh Niên mới đây đã cho biết đội bóng phố núi đã đề xuất xin miễn nghĩa vụ của hai cầu thủ trên để cả hai có thể kịp trở lại hội quân cùng U18 HAGL, chuẩn bị cho trận đấu giao hữu quan trọng với U16 Nhật Bản vào ngày 7/6 trên sân Thống Nhất tới đây. Cuộc đấu này sẽ có sự xuất hiện của ‘Messi Nhật Bản’ – Kubo Takefusa, người từng theo học tại lò đào tạo trứ danh La Masia của CLB Barcelona trong quá khứ.

Đội hình U21 Việt Nam tham dự Summer Cup 2016:

Thủ môn: Bùi Tiến Dũng, Đỗ Sỹ Huy, Nguyễn Thanh Tuấn

Hậu vệ: Hồ Tấn tài, Nguyễn Trọng Đại, Nhuyễn Đức Chiến, Huỳnh Tấn Sinh, Nguyễn Thành Chung, Nguyễn Ngọc Toàn, Đỗ Thanh Thịnh, Mạc Đức Việt Anh.

Tiền vệ: Tống Anh Tỷ, Trần Duy Khánh, Bùi Tiến Dụng, Nguyễn Quang Hải, Nguyễn Hoàng Đức, Triệu Việt Hưng, Trương Văn Thái Quý, Nguyễn Đức Hoàng Minh, Dương Văn Hào

Tiền đạo: Hà Đức Chinh, Nguyễn Tiến Linh, Nguyễn Công Thânh.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Thanh Hậu Hoàng Nam U21 Việt Nam HLV Hoàng Anh Tuấn u19 việt nam HAGL U18 HAGL messi nhật bản phan thanh hậu
Xem thêm
TIN NỔI BẬT