Quảng cáo

U21 Việt Nam không bổ sung nhân sự trước giải U21 Quốc tế

Thứ sáu, 27/05/2016 11:00 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - ĐT U21 Việt Nam mất 3 cầu thủ Phạm Trọng Hóa (SHB Đà Nẵng), Nguyễn Hoàng Đức (Viettel) và Phạm Tuấn Hải (Hà Nội T&T) vì chấn thương, mặc dù vậy HLV Hoàng Anh Tuấn vẫn quyết định không triệu tập bổ sung nhân sự.

VIDEO: ĐT Việt Nam bị đàn em U21 cầm hòa không bàn thắng

Theo thông tin được biết, tiền vệ Phạm Trọng Hóa bị rách cơ đùi nên không thể cùng ĐT U21 Việt Nam tham dự giải U21 Quốc tế sắp tới tại Malaysia. Bên cạnh đó, Hoàng Đức và Tuấn Hải cũng sớm phải giã từ đội tuyển sớm do bị lật cổ chân và giãn cơ lưng. Đích thân HLV Hoàng Anh Tuấn cũng đã lên tiếng xác nhận, ông khẳng định 3 cầu thủ này đều không sang Malaysia dự giải giao hữu sắp tới.

U21 Việt Nam, U21 Việt Nam mất 3 trụ cột, Phạm Trọng Hóa, Nguyễn Hoàng Đức, Phạm Tuấn Hải, HLV Hoàng Anh Tuấn, U21 Việt Nam không bổ sung nhân sự, tin tức U21 Việt Nam

Trọng Hóa (phải) lỡ cơ hội sang Malaysia cùng ĐT U21 Việt Nam

Mất 3 cầu thủ nêu trên là thiệt hại lớn đối với ĐT U21 Việt Nam, Trọng Hóa và Hoàng Đức đều là những cầu thủ xuất sắc, họ đang sắm vai trò quan trọng trong đội hình của HLV Hoàng Anh Tuấn. Còn Phạm Tuấn Hải, anh đang là Vua phá lưới của giải U19 quốc gia.

Mất 3 cầu thủ trụ cột, thế nhưng HLV Hoàng Anh Tuấn vẫn quyết định không gọi bổ sung nhân sự. Nói về vấn đề này, ông cho biết: "Lực lượng của U21 Việt Nam vẫn đang là 28 cầu thủ, trước khi sang Malaysia sẽ rút gọn xuống còn 24, vậy nên tôi sẽ không gọi bổ sung nhân sự."

Ngoài 3 cầu thủ dính chấn thương, mọi cái tên được triệu tập lên tuyển U21 Việt Nam đều đã có mặt đầy đủ. Theo dự kiến, vào chiều ngày mai 28/5 ĐT U21 Việt Nam sẽ có trận đấu giao hữu thứ 2 với ĐT Việt Nam. Trước đó hai đội đã có cuộc so tài thử nghiệm và kết thúc với tỉ số 0-0.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
U21 Việt Nam U21 Việt Nam mất 3 trụ cột Phạm Trọng Hóa Nguyễn Hoàng Đức Phạm Tuấn Hải HLV Hoàng Anh Tuấn U21 Việt Nam không bổ sung nhân sự tin tức U21 Việt Nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT