Quảng cáo

Arsenal mất tiền vệ quan trọng tới tháng Chín

Thứ ba, 04/08/2015 10:17 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Tiền vệ Arsenal đã dính chấn thương trong thời gian gần đây và có thể phải ngồi ngoài tới giữa tháng Chín tới.

VIDEO: Siêu phẩm của Jack Wilshere's vào lưới West Bromwich

Với chấn thương này đồng nghĩa, Jack sẽ vắng mặt trong hai trận vòng loại Euro 2016 của Tam sư với San Marino và Switzerland vào đầu tháng 9.

Tiền vệ tài năng của Pháo thủ đã tới bệnh viện để chiếu chụp vết thương ở mắt cá chân phải vào hôm thứ Hai (3/8) sau khi anh vắng mặt trong trận tranh Community Shield với CLB Chelsea cuối tuần trước. Wilshere sẽ không tham gia trận mở màn Premier League tại sân nhà Emirates khi tiếp đón West Ham vào Chủ Nhật tới và trận làm khách trên sân của Crystal Palace một tuần sau đó. Nhưng lỗi lo nhất với tài năng xứ sở sương mù này là vết thương ở mắt cá chân sẽ ảnh hưởng không nhỏ đến sự nghiệp thi đấu quốc tế của anh. Khi mà HLV Roy Hodgson đang có rất nhiều các quân bài xuất sắc trong tay.

Tiền vệ Arsenal đã dính chấn thương trong thời gian gần đây và có thể phải ngồi ngoài tới giữa tháng Chín tới

Ở Arsenal vẫn còn rất nhiều cầu thủ khác chơi tốt ở vị trí của Wilshere, tuy nhiên hLV Arsene Wenger vẫn hoàn toàn tin tưởng vào tài năng của chân sút sinh năm 1992 này. Đội bóng của ông cũng sẽ chào đón sự trở lại của tiền đạo Danny Welbeck sau một thời gian dài điều trị chấn thương đầu gối. Cựu sao của Man United đã bỏ lỡ chuyến du đấu châu Á cũng như không được đóng góp vào chức vô địch Community Shield danh giá đầu mùa giải mà CLB giành được.

Một thông tin khác là Arsenal sẽ không thể có được chữ ký của trung phong tuyển Pháp Karim Benzema. Ngày hôm qua, (3/8), đối thủ một thời của Giáo sư Wenger tại giải Ngoại hạng nay đang là tân HLV của Real Madrid Rafa Benitez đã tuyên bố cả Karim Benzema và Gareth Bale đều không phải để bán. Họ sẽ ở lại để phục vụ cho mục tiêu đoạt Undecima (chiếc cup vô địch Champions League thứ 12) trong lịch sử CLB. Pháo thủ thành London được cho là đang dành 45 triệu bảng để hỏi mua chân sút chủ lực của ĐT Pháp này.

Tiền vệ Arsenal đã dính chấn thương trong thời gian gần đây và có thể phải ngồi ngoài tới giữa tháng Chín tới

Nhằm lên “dây cót” tinh thần cho các cầu thủ trước thềm Audi Cup được tổ chức tại Madrid, chiến lược gia người Tây Ban Nha đã tuyên bố: “Benzema sẽ tiếp tục gắn bó với Real. Tôi không thấy bất cứ lý do gì cho việc ra đi của cậu ấy. Chúng tôi đang có những mối quan hệ rất tốt đẹp”.

Sự kiệnTin tức Arsenal
Jamie Vardy nói kháy Arsenal trên đất Mỹ
Jamie Vardy nói kháy Arsenal trên đất Mỹ
(Thethao247.vn)- Những tưởng thương vụ vỡ nở giữa Jamie Vardy với Arsenal sẽ xoá nhoà sau thất bại của ĐT Anh tại EURO 2016 nhưng mới đây ngôi sao của Leicester lại tiếp tục đổ thêm dầu vào lửa.
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Arsenal mất tiền vệ Tiền vệ Arsenal hlv wenger cup vô đich community shield siêu cup nước anh 2015 pháo thủ london jack wilshere đội tuyển Anh HLV Roy Hodgson
Xem thêm
TIN NỔI BẬT