Quảng cáo

'M.U chưa thể cạnh tranh với Chelsea và Arsenal'

Thứ ba, 04/08/2015 09:24 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Stan Collymore, cựu tiền đạo Liverpool cho rằng với đội hình hiện tại HLV Louis Van Gaal của M.U chưa đủ sức cạnh tranh chức vô địch Premier League 2015/16 với Chelsea và Arsenal.

VIDEO: Màn thay người có 1 không 2 của Man Utd trước Barca

Kỳ chuyển nhượng Hè 2015 chưa kết thúc, nhưng HLV Louis Van Gaal đã chiêu mộ cho Quỷ đỏ 5 tân binh chất lượng là Memphis Depay, Matteo Darmian, Bastian Schweinsteiger, Morgan Schneiderlin và thủ thành Sergio Romero. Với đội hình đang có trong tay, sức mạnh của Man Utd đã được cải thiện đáng kể và họ đã sẵn sàng chiến dịch cạnh tranh danh hiệu ở mùa giải mới.

Stan Collymore, cựu tiền đạo Liverpool, Louis Van Gaal, M.U, Premier League 2015/16, Chelsea, Arsenal chuyen nhuong man utd, Man Utd, Quỷ đỏ, Ngoại hạng Anh, Premier League, Tin chuyển nhượng

Những tân binh chất lượng của M.U

Đội hình của Man Utd đã được bổ sung sức mạnh, thế nhưng Stan Collymore - cựu tiền đạo của Liverpool cho rằng từng đó chưa đủ để giúp Quỷ đỏ cạnh tranh chức vô địch Ngoại hạng Anh cùng với những Chelsea, Man City và Arsenal.

"Tôi muốn điền tên Man Utd vào danh sách các ứng cử viên vô địch mùa giải 2015/16. Thế nhưng Chelsea, Man City và Arsenal đều chọn được đội hình cho 10 trận đấu đầu tiên mùa giải mới, trong khi HLV Van Gaal chưa làm được điều đó", Stan Collymore nhận định. "Những sự bổ sung trong mùa Hè 2015 của Man Utd đều rất quan trọng, nó giúp tuyến giữa của họ đã dạng hơn. Nhưng Quỷ đỏ liệu có đánh bật được các đối thủ khỏi cuộc đua vô địch? Tôi nghĩ là không".

Stan Collymore từng có 2 năm khoác áo Liverpool (1995 -1997), trong hai mùa giải này anh thi đấu khá thành công với 28 bàn thắng sau 64 trận ra sân. Sau khi giải nghệ năm 2001 trong màu áo Real Oviedo, Collymore chuyển sang làm bình luận viên bóng đá.

Liên quan tới tình hình chuyển nhượng của Man Utd, hậu vệ Rafael đã chính thức rời Old Trafford để ký hợp đồng 4 năm với Lyon. Trong khi đó, tiền vệ Angel Di Maria được cho là đã tạm hoãn buổi kiểm tra y tế với PSG do sức khỏe không tốt.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quỷ đỏ Ngoại hạng Anh Premier League Tin chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT