Quảng cáo

Điểm tin trưa 28/12: AFC gọi Xuân Trường là 'người tiên phong của BĐVN'

Thứ tư, 28/12/2016 11:45 AM (GMT+7)
A A+

Báo quốc tế ca ngợi quyết định tới Gangwon của Xuân Trường, Ryan Giggs trước cơ hội trở thành HLV Premier League, Micky nể nhất Ibra ở MU... là những tin chính có trong trưa ngày 28/12.

Player Loading...

VIDEO: Gangwon FC giới thiệu Xuân Trường theo phong cách cực chất

AFC gọi Xuân Trường là 'người tiên phong của BĐVN'

Bản hợp đồng của Gangwon đã gây chú ý với LĐBĐ (AFC) khi trang chủ của cơ quan này đăng tải thông tin về vụ chuyển nhượng này và gọi Xuân Trường là "người tiên phong của bóng đá Việt Nam thử thách tại giải đấu K-League".

xuan truong, gangwon, xuan truong toi gangwon, giggs, premier league

Trang thể thao Fox Sport cũng thể hiện sự ngưỡng mộ đối với Lương Xuân Trường khi cầu thủ này mới hoàn tất bản hợp đồng sang CLB Gangwon.

Fox Sport nói rằng đây là một thương vụ “ấn tượng” của CLB Hàn Quốc: “Gangwon FC – đội bóng vừa thăng hạng lên K-League Classic đã chọn Xuân Trường là cầu thủ nước ngoài đầu tiên

Ryan Giggs trước cơ hội trở thành HLV Premier League

Ở loạt trận Boxing Day vừa qua, Swansea đã thảm bại 1-4 trước West Ham ngay tại sân nhà. Như một hệ quả tất yếu, Swansea đã phải ra quyết định sa thải HLV Bob Bradley sau 3 tháng nắm quyền.

Theo SportMail, trước khi sa thải Bradley, đội bóng xứ Wales đã có danh sách ứng cử viên. Trong đó, nổi bật nhất là cái tên Ryan Giggs. Ryan Giggs, 43 tuổi, hiện vẫn chưa tìm được công việc mới sau khi rời cương vị trợ lý HLV ở Man Utd hồi đầu mùa. Huyền thoại người xứ Wales đã có một số cơ hội để dẫn dắt 1 CLB nhưng anh vẫn chưa đồng ý.

Cầu thủ Mkhitaryan nể nhất ở M.U là ai?

Phát biểu trước báo giới, tiền vệ Mkhitaryan đã không ngớt lời khen ngợi tiền đạo Ibrahimovic. Cầu thủ này cho biết: “Đó là cầu thủ lớn và mọi người đều biết tài năng của anh ấy. Tôi chẳng cần phải nói quá nhiều bởi Ibrahimovic quá tuyệt vời. Ibrahimovic đã làm nên những điều ấn tượng. Tôi mừng cho Ibrahimovic bởi anh ấy xứng đáng với điều đó”.

Trong khi đó, hậu vệ Daley Blind cũng lên tiếng ca ngợi đồng đội. Cầu thủ người Hà Lan cho biết: “Tôi rất thích cách Ibrahimovic thi đấu. Anh ấy đã đóng góp nhiều cho CLB. Tôi hy vọng anh ấy có thể giữ vững phong độ”.

Real theo đuổi 3 trung vệ

Trong bối cảnh Pepe sẽ ra đi, Real đang lên kế hoạch tìm kiếm người thay thế. Theo đó có 3 cầu thủ rơi vào tầm ngắm của đội bóng này là Marquinhos (PSG), Inigo Martínez (Real Sociedad) và Gimenez (Atletico).

Juventus giành 'pole' vụ James Rodriguez

Corriere dello Sport đưa tin Juventus giành 'pole' vụ James Rodriguez. Theo đó, tiền vệ người Colombia đang coi 'Lão bà' là bến đỗ ưu tiên nếu ra đi vào cuối mùa giải này.

Odegaard trên đường tới Hà Lan

Theo tờ Marca, tiền vệ Martin Odegaard đã ở rất gần với việc chuyển tới Hà Lan để khoác áo CLB Heerenveen. Hiện thủ tục gia nhập đã cơ bản hoàn tất và sẽ sớm được công bố chính thức.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
xuan truong gangwon xuan truong toi gangwon giggs premier league
Xem thêm
TIN NỔI BẬT