Quảng cáo

Chelsea gây sốc khi chiêu mộ Robin van Persie

Thứ tư, 18/11/2015 20:00 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Tờ Fotomac cho hay, Chelsea đang muốn chiêu mộ cựu tiền đạo Man Utd là Robin van Persie để giải quyết bài toán hàng công trong tháng Giêng tới.

Chelsea, Robin van Persie, Chelsea chiêu mộ Persie, chuyen nhuong Chelsea, Chuyen nhuong mua dong, the blues, Mourinho, Falcao, Costa, Remy

Van Persie lọt vào tầm ngắm của Chelsea?

Chelsea đang rơi vào hoàn cảnh hết sức khó khăn ở Premier League. Thành tích bết bát trong thời gian qua đã đẩy HLV Mourinho vào bước đường cùng. Chính vì phong độ tệ hại này, chiến lược gia người Bồ Đào Nha đã quyết định thay máu The Blues trong tháng Giêng tới.

Khi mà những cái tên như Costa, Remy, Falcao gây thất vọng trên hàng công, "Người đặc biệt" muốn thay máu để giải quyết cơn khô hạn bàn thắng. Theo tờ Fotomac, cựu tiền đạo của Man Utd là Robin van Persie đang lọt vào tầm ngắm.

Hiện tại, Van Persie đang tỏ ra vô cùng bức xúc với HLV của Fenerbahce vì không được ra sân thường xuyên. Việc phải mài quần trên băng ghế dự bị khiến Persie cảm thấy không hài lòng và tính chuyện ra đi. Được biết, Persie sẽ là một trong số vài mục tiêu mà Chelsea sẽ đặt vấn đề ngay trong tháng Giêng tới đây.

Những cái tên khác cũng đã được Chelsea liên hệ đó là Saido Beharino. Tờ Telegraph cho biết The Blues sẵn sàng chi 20 triệu bảng để West Brom nhả người.

Chưa dừng tại đó, Mourinho cũng muốn có Wesley Sneijder, một học trò cưng khi ông còn dẫn dắt Inter Milan. Được biết Chelsea sẽ phải chi ra khoảng 14 triệu bảng để kích hoạt điều khoản phá vỡ hợp đồng của cầu thủ này.

Cùng với việc chiêu mộ những cầu thủ mới, những cái tên như Falcao, Remy sẽ phải ra đi. Báo chí Anh thời gian qua đưa tin, The Blues đang muốn hủy hợp đồng mượn Falcao với Monaco ngay trong tháng Giêng này.

Chelsea đang thể hiện những động thái rất rõ và quyết tâm trở lại trong giai đoạn tới, hướng tới mục tiêu lọt vào top 4 ở mùa giải này.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chelsea Robin van Persie Chelsea chiêu mộ Persie chuyen nhuong Chelsea Chuyen nhuong mua dong the blues Mourinho Falcao Costa Remy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT