Quảng cáo

Mourinho: Messi sẽ thay đổi cả thế giới

Thứ ba, 19/05/2015 10:16 AM (GMT+7)
A A+

HLV Mourinho cho rằng nếu rời Barca, Messi sẽ còn khiến cả thế giới bóng đá phải thay đổi.

 

VIDEO: Màn trình diễn xuất sắc của Messi vs Atletico Madrid

Barcelona vừa chính thức vô địch La Liga mùa này và cái tên được nhắc tới nhiều nhất là tiền đạo Messi. Anh đã ghi bàn duy nhất trong trận đấu quyết định ở vòng 37 gặp Atletico Madrid, giúp Barca đăng quang.

mourinho và messi, mourinho nói về messi, messi, barcelona vs juventus, juventus vs barca, chung kết cup c1, chung kết c1, chung kết champions league

Trong gần 10 năm chơi bóng cho Barca, Messi đã giúp CLB này giành 3 chức vô địch Champions League, 6 lần đăng quang La Liga và nhiều danh hiệu khác. Cá nhân Messi giành được 4 quả bóng Vàng. Trước mắt Messi còn 2 trận chung kết Cúp nhà Vua và Champions League nữa. Rất có thể chân sút người Argentina sẽ giành được danh hiệu Quả bóng vàng trong năm 2015.

Trả lời phỏng vấn tờ Talk Sport, HLV Mourinho đã nói về Messi. Ông cho biết: "Messi là hạt nhân của Barcelona trong 10 năm qua. Nếu không có Messi, bản đồ bóng đá châu Âu đã thay đổi. Những thành công của Frank Rijkaard, Pep Guardiola và Luis Enrique luôn luôn phải gắn liền với Messi. Nếu rời Barca ở thời điểm này, bóng đá thế giới sẽ một lần nữa chấn động như lần đầu tiên Messi bắt đầu tạo dấu ấn".

HLV Mourinho từng chạm trán Messi nhiều lần khi ông dẫn dắt Real Madrid từ năm 2010-2013.

Sự kiệnTin tức Barca
Barca bán đi cầu thủ tài năng nhất học viện La Masia
Barca bán đi cầu thủ tài năng nhất học viện La Masia
(Thethao247.vn) – Một động thái rất bất ngờ khi mới đây, cầu thủ tài năng nhất lò đào tạo La Masia sẽ được Barca đem bán.
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
barcelona messi la liga cup c1 mourinho
Xem thêm
TIN NỔI BẬT