Quảng cáo

Phong độ tệ hại, Abbiati vẫn được gia hạn hợp đồng

Thứ năm, 22/05/2014 08:58 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - AC Milan vừa ra thông báo chính thức gia hạn hợp đồng thêm một năm với thủ môn kì cựu Christian Abbiati, bất chấp thực tế anh đã sa sút rất nhiều trong năm qua.

 

AC Milan gia hạn hợp đồng 1 năm cho Abbiati, AC gia hạn Abbiati, AC Milan gia hạn với Abbiati, Abbiati gia hạn hợp đồng với AC Milan, Abbiati rời AC Milan, Milan tìm người thay Abbiati, AC Milan tìm thủ môn thay Abbiati, Gabriel bị đem cho mượn, Milan liên hệ Agazzi, Milan muốn có Marchetti, Christian Abbiati, AC Milan AC Milan gia hạn hợp đồng với Christian Abbiati

 

Hợp đồng cũ của Christian Abbiati với AC Milan sẽ hết hiệu lực vào tháng 6 này. Tuy nhiên, Rossoneri đã quyết định gia hạn thêm 1 năm nữa bất chấp tuổi tác đã cao cũng như phong độ đã đi xuống rất nhiều trong thời gian qua.

 

Milan đã xác nhận thông tin này thông qua một thông báo ngắn trên twitter chính thức của đội bóng: “Christian Abbiati vừa gia hạn hợp đồng với AC Milan đến 30/5/2015”.

 

Điều này trái ngược hoàn toàn với những tin tức xuất hiện trong thời gian qua cho rằng AC Milan đang tìm người thay thế Abbiati khi đang liên hệ với Michael Agazzi (Chievo) và Federico Marchetti (Lazio). Thậm chí, họ còn đưa cả Guillermo Ochoa, thủ thành người Mexico đang thi đấu ở Ajaccio vào tầm ngắm.

 

Trong khi đó, tương lai của thủ thành trẻ Gabriel lại trở nên bấp bênh hơn bao giờ hết. Ngôi sao người Brazil muốn được thi đấu nhiều hơn nhưng với việc Abbiati gia hạn hợp đồng và một thủ thành khác trên đường đến San Siro, tuyển thủ Brazil nhiều khả năng sẽ chỉ là sự lựa chọn thứ 3 trong mùa giải tới.

 

Abbiati thuộc biên chế AC Milan từ năm 1998. Anh từng bị đem đi cho mượn 3 mùa liên tiếp từ 2005-2008 tại Juventus, Torino và Atletico Madrid. Thủ thành 36 tuổi này đã có hơn 350 trận trong màu áo đội bóng đỏ đen thành Milan. Anh cũng có 4 trận đấu khoác áo Azzurri trong quãng thời gian từ 2003-2005.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
AC Milan gia hạn với Abbiati Abbiati gia hạn hợp đồng với AC Milan Abbiati rời AC Milan Milan tìm người thay Abbiati Abbiati ra đi Gabriel bị đem cho mượn Milan liên hệ Agazzi Milan muốn có Marchetti Christian Abbiati AC Milan
Xem thêm
TIN NỔI BẬT