Quảng cáo

Maldini chỉ muốn làm việc cho Milan hoặc Italia

Thứ năm, 19/06/2014 13:56 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Huyền thoại và là cựu đội trưởng AC Milan, Paolo Maldini tuyên bố rằng anh không thể tưởng tượng được nếu làm việc tại một nơi nào khác ngoài đội bóng cũ AC Milan hoặc ĐT Italia.

 

Maldini muốn làm việc tại AC Milan hoặc ĐT Italia, Maldini trở lại Milan, Barbara mời Maldini trở lại Milan, AC Milan đưa Paolo Maldini trở lại, AC Milan, Italia, Paolo MaldiniPaolo Maldini chỉ muốn làm việc tại AC Milan hoặc ĐTQG Italia

 

Paolo Maldini thi đấu cho AC Milan trong giai đoạn 1985-2009 và có hơn 650 lần ra sân trong màu áo đỏ đen. Trả lời phỏng vấn của BBC, Maldini nói rằng anh không thể tưởng tượng được rằng anh sẽ làm việc tại nơi nào khác ngoài đội bóng cũ của mình hoặc ĐTQG Italia.

 

Tôi đã rất may mắn được thi đấu cả sự nghiệp trong màu áo AC Milan và ĐTQG. Tôi không thể làm việc ở bất cứ nơi nào khác”.

 

Số 3 huyền thoại cũng ca ngợi HLV hiện tại của Italia, ông Cesare Prandelli sau khi chiến lược gia này giúp Azzurri giành chiến thắng trước đại kình địch là ĐT Anh với tỉ số 2-1 trong trận ra quân tại World Cup 2014:

 

Ông ấy đọc trận đấu rất tốt. Tuy nhiên, kết quả của trận đấu đầu tiên thì không được tính đến ở các vòng tiếp theo. Chúng tôi thua trận mở màn ở World Cup 1990 trước Ireland nhưng cuối cùng vẫn vào được đến trận chung kết. Dù vậy, tôi cho rằng các cầu thủ có thể xử lý được các tình huống”.

 

Paolo Maldini từng được liên hệ để trở lại làm việc tại AC Milan bởi Barbara Berlusconi rất muốn huyền thoại của đội bóng đảm nhiệm 1 vị trí trong BLĐ. Nhưng những mâu thuẫn của anh với Sếp trọc Adriano Galliani như anh từng nhiều lần đề cập khiến nguyện vọng của con trai Cesare Maldini đến nay vẫn chưa thể thực hiện.

 

Với việc bổ nhiệm Filippo Inzaghi, người hâm mộ Rossoneri rất muốn người đội trưởng vĩ đại sớm trở lại và đóng góp vào công cuộc tái thiết đội bóng.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Maldini muốn làm việc tại AC Milan hoặc ĐT Italia Maldini trở lại Milan Barbara mời Maldini trở lại Milan AC Milan đưa Paolo Maldini trở lại AC Milan Italia Paolo Maldini
Xem thêm
TIN NỔI BẬT