Quảng cáo

Hậu vệ Italia bất ngờ lọt vào tầm ngắm của cả Barca lẫn Real

Thứ tư, 13/08/2014 10:31 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Cả Barcelona và Real Madrid đều gặp vấn đề với vị trí hậu vệ cánh phải. Và thật bất ngờ khi mục tiêu mà hai đại gia Tây Ban Nha hướng đến lại là cùng 1 cái tên.

 

Barcelona và Real Madrid đều muốn có Matteo Darmian của Torino, Barca và Real đại chiến vì Darmian, Darmian bất ngờ lọt tầm ngắm Barca và Real, Barca vs Real DarmianBarcelona và Real Madrid đều muốn sở hữu Matteo Darmian

 

Barcelona muốn thay thế Daniel Alves bởi hậu vệ người Brazil đã sa sút quá nhiều. Họ đã hướng tới ngôi sao Juan Cuadrado như là sự bổ sung hoàn hảo cho đội hình của mình. Nhưng yêu cầu lên tới 40 triệu euro của Fiorentina khiến Blaugrana choáng váng bởi họ đã chi tới hơn 150 triệu euro vào thị trường chuyển nhượng.

 

Với Real Madrid, vị trí hậu vệ phải từ lâu đã là vấn đề đau đầu của các chiến lược gia tại đây. Alvaro Arbeloa chỉ có thể thi đấu ở mức tròn vai nhưng ở tuổi 30, anh có lẽ không thể tiến bộ thêm nữa. Đồng thời những rắc rối liên quan tới Iker Casillas khiến anh không được lòng BLĐ. Dani Carvajal có khả năng tấn công tốt nhưng lại yếu trong phòng ngự.

 

Cả 2 đội bóng này bất ngờ tìm được ‘tiếng nói chung’ khi đều tìm đến Matteo Darmian, tuyển thủ Italia hiện đang thi đấu cho Torino. Darmian đã có một mùa giải thành công cùng Toro. Anh là cái tên không thể thay thế bên hành lang phải của HLV Ventura khi thi đấu 37/38 trận tại Serie A mùa trước. Điều đó giúp cầu thủ 24 tuổi giành 1 suất dự World Cup 2014 tại Brazil.

 

Với thương vụ này, Real có chút lợi thế bởi Ancelotti là người quen cũ của Darmian. HLV đương nhiệm của Los Blancos chính là người trao cho Darmian trận đấu chuyên nghiệp đầu tiên ở tuổi 16 khi ông còn dẫn dắt AC Milan.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Real và Barca muốn có Darmian Real vs Barcelona Matteo Darmian Real Barca Darmian
Xem thêm
TIN NỔI BẬT