Quảng cáo

Báo đen có thể trở lại Inter

Thứ ba, 12/08/2014 08:42 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Đang đàm phán với Ajax Amsterdam từ cuối tuần qua nhưng ngôi sao người Cameroon, tiền đạo Samuel Eto’o vẫn đang hướng về đội bóng cũ là Inter Milan.

 

Eto'o trở lại Inter, Eto'o đàm phán hợp đồng với Ajax, Eto'o trở lại Italia khoác áo Inter Milan, Inter kí lại hợp đồng với Inter, Eto'o Inter Milan, Samuel Eto'o, Inter Milan, Serie AEto'o có thể trở lại Italia khoác áo Inter Milan

 

Samuel Eto’o đang là cầu thủ tự do sau khi hợp đồng của anh với Chelsea kết thúc vào cuối mùa giải qua. Trong thời gian qua, ngôi sao người Cameroon đã đàm phán với 1 số đội bóng tại Premier League để ở lại nước Anh song những yêu cầu lương bổng khiến mong muốn này không thực hiện được.

 

Tuần qua, người đại diện của anh đã có mặt tại Hà Lan để đàm phán với Ajax Amsterdam. Nhưng với bản thân Eto’o thì điểm đến ưa thích của anh vẫn là Inter Milan, nơi anh đã giành cú ăn 3 lịch sử năm 2010.

 

Dù đã bổ sung Osvaldo nhưng HLV Mazzarri vẫn phải đi chợ vì ông muốn có một tiền đạo có thể đá lùi và hỗ trợ tốt cho người đá cặp chứ không phải mẫu cầu thủ chỉ hoạt động tốt trong vòng cấm địa.

 

Được biết, Báo đen đã nhận được các đề nghị của Ajax và Wolfsburg nhưng vẫn sẽ chờ thêm 1 tuần và hi vọng nhận được tín hiệu tốt lành từ đội chủ sân Giuseppe Meazza.

 

Một tháng trước đây, cựu binh 33 tuổi này đã đồng ý những thỏa thuận sơ bộ chuyển tới Juventus nhưng cuối cùng cuộc thương thảo bất thành vì lương của anh quá cao. Khi Ashley Cole, đồng đội tại Chelsea chuyển sang Roma cũng có tin anh có thể khoác áo đội bóng Bã trầu nhưng cuối cùng không có thỏa thuận nào diễn ra.

 

Dưới thời Jose Mourinho, Samuel Eto’o ghi được 33 bàn thắng sau 67 lần ra sân tại Serie A trước khi rời Inter chuyển sang Anzhi Makhachkala vào năm 2011.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Eto'o trở lại Inter Eto'o đàm phán hợp đồng với Ajax Eto'o trở lại Italia khoác áo Inter Milan Inter kí lại hợp đồng với Inter Eto'o Inter Milan Samuel Eto'o Inter Milan Serie A
Xem thêm
TIN NỔI BẬT