Quảng cáo

Đòi lương cao, Eto’o vỡ mộng trả thù Mourinho

Thứ bảy, 02/08/2014 10:56 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Samuel Eto’o rất muốn được thi đấu tại Premier League để chứng minh rằng Jose Mourinho đã sai khi đẩy ảnh khỏi Chelsea. Nhưng yêu sách lương bổng của mình khiến chính ngôi sao này vỡ mộng.

 

West Ham từ chối Eto'o vì đòi lương quá cao, Eto'o không đến được West Ham vì lương cao 120000 bảng/tuần, Eto'o tới West Ham để trả thù Mourinho, Samuel Eto'o Jose Mourinho, Eto'o quyết ở lại Anh trả thù Mourinho, Samuel Eto'o, Jose Mourinho, West Ham UnitedĐòi lương cao, Eto’o vỡ mộng trả thù Mourinho

 

Những ngày qua, West Ham United là đội đã ngồi vào bàn đàm phán với Samuel Eto’o về một bản hợp đồng dài hạn. Đội bóng hàng xóm của Chelsea đang cần bổ sung gấp 1 tiền đạo sau khi chân sút chủ lực Andy Carroll của họ bị dứt dây chằng trong chuyến du đấu New Zealand và phải nghỉ thi đấu 4 tháng.

 

Samuel Eto’o đã nhiều lần bày tỏ mong muốn tiếp tục được thi đấu tại Premier League sau khi bị Chelsea, mà cụ thể là Jose Mourinho thải hồi không thương tiếc hồi đầu tháng này.

 

Lí do khiến Báo đen ‘thù’ Người đặc biệt đến vậy là vì mùa hè 2013, chiến lược gia này đã kí hợp đồng 1 năm kèm theo điều khoản gia hạn thêm năm thứ 2 nhưng cuối cùng, The Blues tuyên bố Eto’o không còn nằm trong kế hoạch sử dụng của đội bóng nữa và đẩy anh vào cảnh thất nghiệp.

 

Tuy vậy, mức lương 120.000 bảng/tuần mà cầu thủ 33 tuổi đòi hỏi khiến BLĐ đội chủ sân Upton Park phải lắc đầu lè lưỡi vì nó vượt quá khả năng tài chính của họ.

 

Cách đây ít ngày, tuyển thủ Cameroon cũng đã từ chối QPR (một đội bóng London khác) vì không đảm bảo cho anh suất đá chính cũng như lương quá cao. Có vẻ như để trả được mối hận với Mourinho, Eto’o sẽ phải chịu nhún nhường thêm một chút.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
West Ham từ chối Eto'o vì đòi lương quá cao Eto'o không đến được West Ham vì lương cao 120000 bảng/tuần Eto'o tới West Ham để trả thù Mourinho Samuel Eto'o Jose Mourinho Eto'o quyết ở lại Anh trả thù Mourinho Samuel Eto'o Jose Mourinho West Ham Uni
Xem thêm
TIN NỔI BẬT