Quảng cáo

Samuel Eto’o vẫn là món hàng ‘hot’ tại Anh

Thứ hai, 28/07/2014 10:11 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Theo tờ Daily Mail, không chỉ có West Ham mà hiện tại một số đội bóng khác nữa tại Anh đều đang muốn có cựu tiền đạo của Chelsea và Barca là Samuel Eto'o.

 

West Ham, Chelsea, Barca, Samuel Eto'o, tương lai của Eto'o, Eto'o muốn tới Roma, Eto'o chia tay Chelsea, tin chuyển nhượng, chuyển nhượng mùa hè

Samuel Eto'o đang được nhiều đội bóng Anh theo đuổi

 

Sau khi chia tay Chelsea, nhiều tin đồn cho rằng Samuel Eto'o sẽ sang Italia tiếp tục sự nghiệp khi tiết lộ rằng anh đang đàm phán với CLB AS Roma. Theo tờ Daily Mail, Eto'o và Roma chủ yếu thảo luận về mức lương thưởng và đội bóng Áo bã trầu muốn trả tiền đạo người Cameroon 3 triệu bảng/năm cùng với khoản thưởng tùy thuộc vào thành tích thi đấu. Tuy nhiên, cho tới thời điểm này vẫn chưa có thêm bất cứ thông tin gì về phi vụ chuyển nhượng nói trên.

 

Ngoài Roma, hiện tại nhiều CLB tại Anh đều muốn có sự phục vụ của Samuel Eto'o. Trong đó, CLB West Ham được cho là đang rất quyết tâm đưa tuyển thủ người Cameroon về để thay thế Andy Carroll, cầu thủ đang dính chấn thương và phải nghỉ thi đấu 4 tháng.

 

Được biết, West Ham đã gửi những lời đề nghị đầu tiên tới Eto'o và hiện tại họ đang gặp khó khăn về mặt kinh tế khi tiền đạo 33 tuổi yêu cầu được nhận mức lương 100.000 bảng/tuần. Phòng trường hợp không mua được Eto'o, West Ham cũng đang đặt Joel Campbell của Arsenal và tuyển thủ của Bồ Đào Nha là Hugo Almeida vào tầm ngắm.

 

Trong khi West Ham đang nỗ lực đàm phán với Samuel Eto'o, QPR cũng tỏ ra thích thú với chân sút 33 tuổi này và họ đã sẵn sàng bước vào cuộc đua tranh giành cựu tiền đạo của Barca và Chelsea. Ngoài ra, một số đội bóng khác tại Anh là Sunderland và Stoke City cúng muốn có sự phục vụ của Samuel Eto'o.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
West Ham Chelsea Barca Samuel Eto'o tương lai của Eto'o Eto'o muốn tới Roma Eto'o chia tay Chelsea tin chuyển nhượng chuyển nhượng mùa hè
Xem thêm
TIN NỔI BẬT