Quảng cáo

Chuyển nhượng 11/12: Arsenal sắp có Arshavin mới

Thứ sáu, 11/12/2015 19:02 PM (GMT+7)
A A+

Arsenal sắp ký hợp đồng với Kokorin; Reus từ chối chuyển tới Barcelona; M.U chi 50 triệu bảng hỏi mua Stones... là những thông tin chính trong bản tin Chuyển nhượng ngày 11/12 của Thể thao 247.

>>> Cập nhật liên tục danh sách chuyển nhượng bóng đá thế giới...

Arsenal sắp ký hợp đồng với Kokorin
Tờ Izvestia khẳng định Arsenal sắp có chữ ký của tiền đạo Aleksandr Kokorin từ Dynamo Moscow với mức phí chuyển nhượng 4,2 triệu bảng. Hiện, Aleksandr Kokorin chỉ còn hợp đồng nửa năm với đội bóng nước Nga và đã có 5 bàn thắng trong 10 lần ra sân mùa này.

Subotic đang ở rất gần Liverpool

Tờ Bild đưa tin Liverpool đang tiến gần với việc mua trung vệ Neven Subotic trong kỳ chuyển nhượng tháng Giêng tới, người mới chỉ ra sân 2 lần kể từ đầu giải dưới thời Thomas Tuchel và từng cùng Klopp gia nhập sân Signal Iduna Park từ Mainz vào năm 2008. Hiện, tuyển thủ 26 tuổi người Serbia còn hợp đồng 2 năm rưỡi với Dortmund và được Transfermarkt định giá 9,8 triệu bảng.

Man City chi 28,8 triệu bảng hỏi mua Icardi
Báo chí Anh đưa tin, Man City đang dự định bỏ ra 40 triệu euro để hỏi mua tiền đạo Mauro Icardi của Inter Milan trong tháng Giêng. Mùa giải này, đội trưởng của Nerazzurri đã có 4 bàn thắng trong 12 lần ra sân và vẫn còn hợp đồng 3 năm rưỡi với đội chủ sân San Siro.

Barca gửi Grimaldo tới Benfica
Tờ AS đưa tin, Barcelona đang dự định gửi Alejandro Grimaldo tới Benfica theo dạng cho mượn trong tháng Giêng tới. Mùa giải này, thủ quân của Barcelona B đã có 15 lần ra sân.

Reus từ chối chuyển tới Barcelona
Tờ Sport đưa tin, Marco Reus đã từ chối cơ hội gia nhập Barcelona trong mùa Hè năm ngoái vì sợ không thể cạnh tranh vị trí chính thức với Lionel Messi, Luis Suarez và Neymar.

Marco Reus đã có 13 bàn thắng trong mùa này

Juventus vượt Inter trong cuộc đua giành Lavezzi
Tờ Corriere dello Sport đưa tin Juventus đang giành lợi thế trong cuộc đua giành lấy chữ ký của tiền đạo Ezequiel Lavezzi từ Paris Saint-Germain, cầu thủ trước đó được Inter đặt giá 3 triệu euro.

Man Utd chi 50 triệu bảng hỏi mua Stones
Tờ Daily Star đưa tin Manchester United đang lên kế hoạch bỏ ra 50 triệu bảng để mua trung vệ John Stones từ Everton.

Swansea mời Ryan Giggs làm HLV
Tờ Independent khẳng định Swansea đã gửi lời mời Ryan Giggs tới ngồi ghế nóng tại sân Liberty. Hiện, Ryan Giggs đang đảm nhiệm vị trí trợ lý HLV của M.U.

____________________________________________________________

Thể thao 247 cập nhật danh sách Chuyển Nhượng bóng đá mùa giải 2015/16 nhanh nhất, chính xác nhất.

Diễn biến thị trường Chuyển Nhượng bóng đá quốc tế nổi bật trong ngày sẽ được cập nhật liên tục 24/7 tới độc giả.

Sự kiệnTin vắn Chuyển Nhượng
Chuyển nhượng sáng 18/12: Fellaini ‘cứng đầu’, chuẩn bị rời
Chuyển nhượng sáng 18/12: Fellaini ‘cứng đầu’, chuẩn bị rời
Thể Thao 247 - Fellaini 'cứng đầu', chuẩn bị rời M.U?; Man City săn thêm trung vệ; Griezmann trên đường tới Barca... là những thông tin chuyển nhượng đáng chú ý sáng nay 18/12.
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chuyển nhượng ngày 11/12 Chuyen nhuong 11/12 tin tuc chuyen nhuong chuyển nhượng MU chuyển nhượng Arsenal tin tức chuyển nhượng bóng đá tin đồn chuyển nhượng Marco Reus Ryan Giggs Stones Lavezzi Grimaldo Icardi Subotic Kokorin
Xem thêm
TIN NỔI BẬT