Quảng cáo

RB Leipzig hét giá, Liverpool vẫn quyết tâm chiêu mộ Keita

Thứ hai, 03/07/2017 10:11 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Dẫu cho câu lạc bộ Đức hét giá lên tới 70 triệu bảng nhưng Liverpool vẫn đang nỗ lực thương thảo để có được ngôi sao mới nổi của Bundes Liga.

Nguồn tin từ Times cho biết Naby Keita sắp có một cuộc gặp mặt ban lãnh đạo RB Leipzig để nói chuyện về việc đi hay ở của mình trong mùa giải tới. Đây sẽ là cơ hội lớn cho Liverpool nếu cầu thủ này không muốn gia hạn với Á Quân Bundes Liga. Jurgen Klopp rất muốn sở hữu tiền vệ trung tâm người Guinea trong đội hình bởi tuyến giữa của Liverpool tương đối mỏng. Nhất là khi mùa sau Liverpool sẽ phải thi đấu tại Champions League.

Jurgen Klopp cũng sẽ trở lại Melwood vào cuối tuần này để chuẩn bị khởi động mùa giao hữu của Liverpool cũng như bàn bạc với ban lãnh đạo đội chủ sân Anfield về trường hợp của Keita. Còn nhớ sau khi nhận được lời đề nghị của Liverpool vào tuần trước, RB Leipzig đã tuyên bố thẳng thừng Naby Keita không phải để bán và chỉ chấp nhận để cầu thủ này ra đi nếu có câu lạc bộ nào chịu bỏ ra 70 triệu bảng. Đây rõ ràng là lời thách thức đanh thép của đội bóng Đức bởi giá trị của Keita khó có thể đạt đến từng ấy tiền.

Nhận thấy sự quyết tâm của Leipzig trong việ giữ chân tiền vệ 22 tuổi. Liverpool đang cân nhắc việc sẽ dốc túi mua bằng được Keita ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè. Sau thất bại của Liverpool tại lần gần nhất tham gia Cup C1 (bị loại ngay từ vòng bảng), nhà cầm quân người Đức Jurgen Klopp nhận ra rằng sẽ khó có thể tiến sâu tại đấu trường này nếu không đầu tư. Sau bản hợp đồng Mohammed Salah, The Kop sẽ phải mua thêm một vài cái tên chất lượng nữa nếu không muốn thêm một lần muối mặt tại đầu trường này. Vì vậy, đội bóng đất Cảng sẽ dốc túi 70 triệu bảng để quyết đưa ngôi sao mới nổi của Bundes Liga cập bến Anfield ngay trong mùa hè này.

Ngoài Naby Keita, Liverpool cũng đang hướng đến nhiều trường hợp khác như Rafinha (Barcelona), Dusan Tadic (Southampton) hay Fabinho (Monaco)....

Author Thethao247.vn Gia Long / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
naby keita liverpool rb leipzig bóng đá quốc tế chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT