Quảng cáo

Bén duyên với Nike, Tottenham nhận tiền tài trợ khổng lồ

Thứ bảy, 01/07/2017 14:30 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Tottenham Hotspur đã chính thức công bố Nike sẽ trở thành nhà tài trợ trang phục của mình bắt đầu từ mùa giải năm sau.

Theo đó, với việc trở thành nhà tài trợ trang phục và dụng cụ thi đấu, tập luyện chính thức của Tottenham Hotspur, Nike tiếp tục chứng tỏ sự quay trở lại mạnh mẽ của mình sau những năm tháng bị Adidas vượt mặt. Thương vụ này cũng giúp Đội bóng London nhận được 30 triệu bảng tiền tài trợ mỗi năm từ hãng thời trang thể thao nước Mỹ.

Với số tiền khổng lồ này, Tottenham Hotspur đã vươn lên để trở thành đội bóng xếp thứ 4 Thế giới về số tiền tài trợ trang phục nhận được. Xếp sau những tên tuổi lớn như Barcelona (Nike - 77 triệu bảng), Manchester United (Adidas - 75 triệu bảng), Chelsea (Adidas - 60 triệu bảng) và bằng với Arsenal (Puma - 30 triệu bảng). Con số này cũng giúp Gà trống vượt mặt các đại gia khác về số tiền tài trợ nhận được như PSG, Juventus, Bayern Munich, Real Madrid...

Đây thật sự là một bước tiến của Tottenham khi bản hợp đồng cũ của họ với hãng thời trang Under Amour chỉ có giá trị 15 triệu bảng mỗi năm (trước năm 2016 con số này chỉ là 10 triệu). Vậy là sau 6 năm gắn bó với Under Amour kể từ năm 2011, Tottenham sẽ mang một diện mạo mới với nhà tài trợ Nike. Ngoài ra, đội bóng này còn đang có kế hoạch sửa chữa sân White Hat Lane và nâng sức chứa của sân vận động này lên con số 62.000 người.

Author Thethao247.vn Gia Long / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tottenham hotspur nike trang phục thi đấu bóng đá anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT