Quảng cáo

AFC Bournemouth phá kỷ lục CN để sở hữu sao trẻ Chelsea

Thứ sáu, 30/06/2017 17:47 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Đội bóng áo sọc Đỏ - Đen đã chính thức công bố bản hợp đồng mang tên Nathan Ake của mình sau khi bỏ ra tới 20 triệu bảng.

VIDEO: Bournemouth chính thức cho ra mắt Nathan Ake

Cầu thủ người Hà Lan từng được coi là một trong những hậu vệ đầy tiềm năng của lò đào tạo trẻ Chelsea. Nathan Ake gây ấn tượng bởi lối chơi phòng ngự thông minh cùng khả năng đọc trận đấu khá tốt. Anh là mẫu hậu vệ chơi bóng bằng chiến thuật nhiều hơn là sức mạnh. Thế nhưng với một hàng thủ chắc chắn và không thiếu những cái tên chất lượng như Chelsea thì việc Nathan Ake không có được vị trí chính thức cũng là điều dễ hiểu. Không giành được một vị trí chính thức, Ake buộc phải khăn gói rời Stamford Bridge để phát triển sự nghiệp.

Ake

Và Bournemouth là đội chiến thắng Southampton,Newcastle Utd và West Ham trong việc giành lấy chữ ký của Nathan Ake. Sở dĩ đội bóng có biệt danh Cherries chiến thắng là bởi Nathan Ake từng được chính đội bóng này mượn từ Chelsea trong nửa đầu mùa giải năm ngoái. Thế nhưng thất bại trong việc mua đứt đã khiến Bournemouth không thể chính thức sở hữu Ake sớm. Sau khi nhận thấy cầu thủ này chỉ được ra sân 5 trận (trong đó có 4 trận từ băng ghế dự bị) sau khi trở về Chelsea, HLV Eddie Howe đã quyết định quay trở lại với mục tiêu sáng giá này. AFC Bournemouth đã phá kỷ lục chuyển nhượng của mình sau khi duyệt chi 20 triệu bảng cho bản hợp đông của Nathan Ake.

HLV Eddie Howe tỏ ra rất vui mừng khi có được Nathan Ake: "Chúng tôi cảm thấy hạnh phúc khi được tái ngộ Nathan. Chúng tôi đã biết rất rõ nhau sau một nửa mùa giải hợp tác. Cậu ấy là một cầu thủ rất cần thiết trong kế hoạch của tôi và tôi đã thấy tiềm năng lớn của Nathan Ake từ năm trước. Chào mừng cậu trở lại, Nathan."

Với việc bán Nathan Ake cho Bournemouth với giá 20 triệu bảng, Chelsea đã thu về 32 triệu bảng từ đội bóng này bởi trước đó The Blues cũng đã bán thủ thành Asmir Begovic cho Bournemouth với giá 12 triệu bảng.

Author Thethao247.vn Gia Long / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
nathan ake bournemouth chelsea chuyển nhượng bóng đá quốc tế
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo