Quảng cáo

Aubameyang sắp khăn gói sang Trung Quốc với mức giá khó tin

Thứ năm, 29/06/2017 14:37 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Theo đó, chân sút Gabon sẽ gia nhập Thiên Tân Quyền Kiện từ Dortmund với một bản hợp đồng có giá trị lên tới 71 triệu bảng.

VIDEO: Tổng hợp số bàn thắng của Aubameyang mùa 2016/2017

Theo Bild, Dortmund gần như đã hoàn toàn đồng ý các điều khoản để bán ngôi sao tấn công của mình cho Tianjin Quanjian F.C với mức giá kỷ lục 71 triệu bảng. Đây được coi là bản hợp đồng đắt giá nhất mà một câu lạc bộ Châu Á có thể chi trả cho một cầu thủ. Ngoài ra, mức lương mà Aubameyang nhận được cũng rơi vào khoảng trên dưới 500.000 bảng mỗi tuần. Đây là lý do chính khiến ngôi sao người Gabon không ngần ngại từ bỏ danh vọng Châu Âu để đến với mảnh đất Châu Á đầy màu mỡ. Với mức lương này, Aubameyang sẽ trở thành một trong những cầu thủ có thu nhập cao nhất Thế Giới.


Thiên Tân Quyền Kiện đã đánh bại những đại gia hàng đầu Châu Âu như Manchester City và Paris St Gierman để giành chiến thắng trong cuộc đua giành lấy chữ ký của chân sút 28 tuổi này. Rõ ràng, 71 triệu bảng là cái giá quá cao và khó có đội bóng chủ quản nào có thể từ chối. Ngoài ra, mức lương hậu hĩnh cũng là một thế mạnh khiến đội bóng Trung Quốc tự tin có được tiền đạo hàng đầu này.

Peter Bosz, tân thuyền trưởng của BVB Dortmund đã phát biểu trong ngày nhậm chức rằng Aubameyang đi hay ở cũng sẽ không ảnh hưởng nhiều đến kế hoạch xây dựng đội bóng của ông. Có thể thấy đội bóng áo vàng - đen đã sẵn sàng cho sự ra đi của Pierre - Emerick Aubameyang từ khá lâu.

Ngôi sao tấn công này sẽ nguồn gió mới đối với giải bóng đá Trung Quốc CSL. Với tốc độ và khả năng săn bàn nhạy bén của mình, Aubameyang sẽ trở thành đối trọng thực sự với những ngôi sao tấn công khác như Oscar, Hulk hay G. Pelle...  Tại Tianjin Quanjian, Aubameyang sẽ bắt cặp với cựu tiền đạo AC Milan và Chelsea trên hàng công là Alexandre Pato. Ngoài ra, trụ cột của đội tuyển Bỉ Axel Witsel cũng sẽ là chân chuyền chất lượng có thể giúp Aubameyang dễ dàng tỏa sáng.

Author Thethao247.vn Gia Long / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
aubameyang tianjin quanjin dortmund chuyển nhượng bóng đá quốc tế
Xem thêm
TIN NỔI BẬT