Quảng cáo

Everton sắp đánh bại M.U, M.C trong thương vụ Michael Keane

Thứ năm, 29/06/2017 11:46 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Everton đã chấp nhận mức giá 25 triệu bảng từ phía Burnley và nhiều khả năng cầu thủ này sẽ cập bến Goodison Park trong vài ngày tới.

Michael Keane hiện đang là cái tên rất HOT trên thị trường chuyển nhượng sau một mùa giải 2016/2017 xuất sắc. Có thể nói rằng, cựu trung vệ Man United đã thi đấu trưởng thành vượt bậc và trực tiếp giúp Burnley dễ dàng có được 1 suất ở lại với Premier League năm sau. Lối chơi phòng ngự chủ động cùng khả năng không chiến tốt là những điểm mạnh của trung vệ trẻ này.

Ngoài Everton thì Man United và Man City cũng đang theo sát cầu thủ này. Thế nhưng việc chiêu mộ thành công Lindelof của Man Utd cùng sự hời hợt trong việc trả giá của Man City là lý do chính khiến Everton chiếm lợi thế lớn trong cuộc đua tranh giành Michael Keane. Thuyền trưởng của Everton, Ronald Koeman đã nói rằng ông rất cần mẫu trung vệ như Keane và hy vọng cuộc thương thảo sẽ thành công tốt đẹp vào Chủ Nhật. Sở dĩ Koeman nóng vội như vậy là bởi ông muốn trung vệ này có mặt trong buổi hội quân chuẩn bị cho mùa giải mới của Everton vào đầu tuần sau.

Có thể nói Everton đang khá mạnh tay trên thị trường chuyển nhượng. Trước trường hợp của Michael Keane, đội bóng có biệt danh The Toffees đã chi 25 triệu bảng cho thủ môn trẻ Jordan Pickford và 24 triệu bảng cho nhạc trưởng Ajax là Davy Klaassen. Mặc dù vậy, ngày ra đi của Lukaku cũng chỉ còn là vấn đề thời gian khi Chelsea đang tiến rất gần đến việc hoàn thành mọi thủ tục để đưa tiền đạo này trở về với Stamford Bridge. Nếu không thể giữ chân Lukaku, Everton sẽ phải tìm một tiền đạo chất lượng để thay thế nếu muốn chinh chiến tốt ở cả 2 mặt trận Premier League và Europa League.

Author Thethao247.vn Gia Long / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
michael keane everton burnley man utd man city chuyển nhượng ngoại hạng anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT