Quảng cáo

Chelsea cho ra mắt áo đấu mới cực chất cùng Nike

Chủ nhật, 02/07/2017 21:19 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Sau nhiều chờ đợi, những nhà đương kim vô địch nước Anh đã cho ra mắt trang phục thi đấu mới cùng nhà sản xuất Nike.

Chelsea gần như là một trong những đội bóng lớn cuối cùng ở Châu Âu cho ra mắt trang phục thi đấu mùa giải 2017/2018. Sở dĩ The Blues cho "ém hàng" lâu đến như vậy là bởi mùa giải sau sẽ là mùa giải đầu tiên Nike trở thành nhà tài trợ áo đấu cho Chelsea. Sau một quãng thời gian dài "kết duyên" với Adidas, 2017/2018 sẽ là mùa giải mà Chelsea được mặc trên mình những chiếc áo của Nike.

So với Adidas, Nike có vẻ chú trọng đến sự tối giản trên trang phục thi đấu hơn là sự cầu kỳ của Adidas. Với cảm hứng từ bộ trang phục của Chelsea những thập niên 70, nhà sản xuất trang phục nước Mỹ đã thiết kế cho đội bóng London một mẫu mã gần như không có gì đặc biệt. Có thể nói, chiếc áo đấu mùa giải sau của Chelsea là một trang phục đơn giản đến mức tối đa.

Trang phục của Chelsea những năm 1970

Dù đơn giản là vậy, nhưng các học trò của HLV Conte lại tỏ ra vô cùng "chất" khi khoác lên mình bộ áo đấu này. Tạo dáng cực "ngầu" của David Luiz, Kante hay Hazard đã cho thấy đẳng cấp của nhà vô địch Ngoại Hạng Anh. Đây là mẫu thiết kế đầu tiên của Chelsea trong 5 năm bén duyên với Nike tới.

Author Thethao247.vn Gia Long / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chelsea áo đấu ngoại hạng anh bóng đá quốc tế
Xem thêm
TIN NỔI BẬT