Quảng cáo

Chelsea của Abramovich đã qua thời dùng 'tiền mua danh hiệu'

Chủ nhật, 02/07/2017 14:44 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Chelsea đã không còn là đội bóng dùng 'tiền mua danh hiệu'. Dưới tay chủ tịch Abramovich đội bóng thành London trở thành con 'quái vật' hút tiền trên thị trường chuyển nhượng.

Trước đây Chelsea của ông chủ Abramovich là đội bóng bị gán mác dùng "tiền mua danh hiệu". Thế nhưng liệu cái mác này còn đúng khi đội Stamford Bridge đang phát triển ổn định và thu lời rất lớn từ việc chuyển nhượng. Theo Daily Mail, từ đầu năm 2017 tới nay, Chelsea đã thu về gần 130 triệu bảng từ tiền bán cầu thủ.

Roman Abramovich, Chelsea, Antonio Conte, Chuyển nhượng Chelsea, The Blues

Trong kỳ chuyển nhượng năm nay, Chelsea đã bán Nathan Ake cho Bournemouth với mức phí 20 triệu bảng. Trước đó, họ bán Asmir Begovic (Bournemouth, 10 triệu bảng), Bertrand Traoré (Lyon, 8,5 triệu bảng), Christian Atsu (Newcastle, 6,3 triệu bảng), Oscar (Shanghai SIPG, 60 triệu bảng), Patrick Bamford (Middlesbrough, 5,87 triệu bảng), Juan Cuadrado (Juventus, 17,3 triệu bảng).

Roman Abramovich, Chelsea, Antonio Conte, Chuyển nhượng Chelsea, The Blues

Mới đây Chelsea đã thông báo bản hợp đồng đầu tiên, khi họ đã chính thức chiêu mộ thành công Willy Caballero theo dạng chuyển nhượng tự do. Thủ môn 35 tuổi người Argentina vừa bị Man City thải loại sau khi hết hạn hợp đồng. Đến Stamford Bridge, Willy Caballero phải chấp nhận vai trò dự bị cho thủ môn số 1 Thibaut Courtois. Thực tế, Chelsea chỉ ký hợp đồng với Caballero sau khi thủ môn số 2 của họ là Asmir Begovic dứt áo sang Bournemouth.

Kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2017, Chelsea vẫn chưa tiêu tốn đồng nào. HLV Conte khẳng định đội hình hiện tại của ông vẫn vô cùng chất lượng. Ngoài ra, vị chiến lược gia người Italia cũng không phải là người ưa thích việc mua sắm. Thay vào đó, ông chỉ ngắm Romelu Lukaku, Alex Sandro và Tiemoue Bakayoko và số tiền mua sắm sẽ đến từ tiến bán Diego Costa thay vì ngân sách CLB.

Trước đó tờ The Times khẳng định, Chủ tịch Abramovich và BLĐ Chelsea vừa có buổi họp để bàn về hướng chuyển nhượng của CLB trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2017. Trong buổi họp này, tỷ phú người Nga đã duyệt chi 200 triệu bảng để HLV Conte mua sắm. Mùa tới, Chelsea sẽ phải căng sức chiến đấu ở Premier League lẫn Champions League. Tuy nhiên, nhiều khả năng đây chỉ là thông tin Chelsea tung hỏa mù để gây sức ép ở những thương vụ đang thương lượng.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Roman Abramovich Chelsea Antonio Conte Chuyển nhượng Chelsea The Blues
Xem thêm
TIN NỔI BẬT